หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Fast track to success ไอที ศรีปทุม ทางลัดสู่ความสำเร็จ" คนที่อยากจะประสบความสำเร็จต้องเข้ามา

Share แชร์โพสท์โดย Pentor Promchana

"Fast track to success ไอที ศรีปทุม ทางลัดสู่ความสำเร็จ" คนที่อยากจะประสบความสำเร็จต้องเข้ามา

"Fast track to success ไอที ศรีปทุม ทางลัดสู่ความสำเร็จ" สำหรับน้องๆที่กำลังจะเข้ามหาลัย โดยเฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศหรือไอที ของคณะศรีปทุม ยินดีต้อนรับน้องๆรุ่นใหม่ที่มองหาความสำเร็จของชีวิต ซึ่งที่คณะไอที ศรีปทุมอาจเป็นเส้นทางลัดทำให้น้องๆไปสู่ความสำเร็จได้เร็วขึ้นก่อนที่จะเรียนจบซะอีก จะเห็นได้จากศิษย์เก่าของคณะที่ประสบความสำเร็จมีธุรกิจเป็นของตัวเอง มีรายได้ก่อนที่จะเรียนจบซะด้วยซ้ำ หากน้องๆคนไหนสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.spu.ac.th/informatics/courses  "Fast track to success ไอที ศรีปทุม ทางลัดสู่ความสำเร็จ" คนที่อยากจะประสบความสำเร็จต้องเข้ามา"Fast track to success ไอที ศรีปทุม ทางลัดสู่ความสำเร็จ" คนที่อยากจะประสบความสำเร็จต้องเข้ามา

เนื้อหาโดย: Pentor Promchana
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pentor Promchana's profile


โพสท์โดย: Pentor Promchana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Pentor Promchana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่