หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรณีผ้าอ้อมไม่ครบ ทางบริษัทส่งหนังสือแสดงความรับผิดชอบแล้ว

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เกิดกระแสโด่งดังในสังคมคุณแม่ออนไลน์ เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งนับ ผ้าอ้อม ยี่ห้อดังแล้วไม่ครบตามจำนวนที่ระบุไว้หน้าห่อ แล้วมาโพสต์ในกลุ่มคุณแม่ ทำให้มีคุณแม่หลายท่านลองนับบ้าง

ปรากฏว่ามีจำนวนมากที่ได้จำนวน ผ้าอ้อม ไม่ครบตามหน้าห่อ โดยหายไป 1-6 ชิ้นต่อห่อเลยทีเดียว จนทำให้เป็นที่่วิพากวิจารณ์กันว่าส่วนที่หายไป เกี่ยวโยงกับที่มี ผ้าอ้อม ยี่ห้อนี้หลุด QC ออกมาขายในราคาถูกหรือไม่ หลายท่านถึงกับเตรียมฟ้อง สคบ. กันเลยทีเดียว เนื่องจากลองคิดเป็นอัตราการหาย ประกอบกับจำนวนผู้ซื้อใช้แล้ว มูลค่าเสียหายคงไม่น้อยเลย

ผ้าอ้อม

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวได้มีผู้แจ้งไปยังผู้ผลิตแล้ว แต่ยังไม่ได้มีมาตราการรองรับความผิดพลาดนี้แต่อย่างใด ได้แต่ขอชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของผู้เสียหายไว้เท่านั้น อย่างไรก็ตามทาง ThaiRats ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ๆ ได้รับผลประโยชน์อันชอบธรรมกลับคืนมาได้ในเร็ววัน

แพมเพิส

แพมเพิส

แพมเพิส

......................................................................

ชี้แจงจากบริษัท ครับ

บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ชี้แจงปัญหาการบรรจุห่อทำผ้าอ้อมไม่ครบจำนวน น้อมรับคำผิด และย้ำปรับปรุงกระบวนการบรรจุ พร้อมประกาศยินดีมอบผลิตภัณฑ์ทดแทนลูกค้าที่ได้รับสินค้าไม่ครบ

นายทาดาชิ นาคาอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวพบว่าเกิดจากกระบวนการบรรจุห่อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่โรงงานของบริษัทฯ ในประเทศอินโดนีเซีย ทำให้มีผ้าอ้อมสำเร็จรูปมามี่โพโค เฉพาะรุ่นสแตนดาร์ด (เทปรุ่นมาตรฐาน) ไซส์ M บางส่วนมีจำนวนสินค้าไม่ครบตามที่ระบุไว้บนห่อ ส่วนสินค้าจากโรงงานผลิตในประเทศไทย พบว่า มีกรณีเดียวกันกับผลิตภัณฑ์จำนวนหนึ่งในรุ่น  มามี่โพโค เอ็กซ์ตร้า ดราย สปีดเวฟ, มามี่โพโคแพ้นท์ เอ็กซ์ตร้า ซอฟท์, มามี่โพโคแพ้นท์ สแตนดาร์ด (รุ่นมาตรฐาน) และ มามี่โพโค แฮปปี้แพ้นท์

“ในฐานะบริษัทฯที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก บริษัทฯ ได้ตรวจสอบในทันที และได้มีมาตรการเร่งด่วนในการเน้นย้ำการควบคุมคุณภาพยิ่งขึ้น และเพิ่มความถี่ในการตรวจสอบให้รัดกุม ควบคู่กับการยกระดับมาตรฐานกระบวนการผลิต ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เป็นต้นมา เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุเช่นนี้อีก” ทาดาชิกล่าว

ทางบริษัทยินดีนำส่งผลิตภัณฑ์มามี่โพโค  เอ๊กซ์ตร้า ดราย สปีดเวฟ หรือ มามี่โพโคแพ้นท์ เอ็กซ์ตร้า ซอฟท์ ขนาดกลาง (เร็กกูล่าร์) เพื่อชดเชยให้ลูกค้า โดยให้ลูกค้าแจ้งรายละเอียดชื่อ นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ และระบุวันเดือนปีที่ผลิตตามปรากฏบนห่อที่พบปัญหามายัง inbox ของ Mamy Poko Fanpage เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ติดต่อกลับและนำผลิตภัณฑ์ชดเชยไปส่งให้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: oLuxo, ซาอิ, PalmStick, ชิวชิว, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่