หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อพี่น้องกลุ่มหนึ่งพยายามช่วยหญิงชราวัย 75 ปีให้รอดพ้นจากการติดคุก

โพสท์โดย AdamsJaidee

ในวันที่อากาศร้อนระอุ แทนที่เด็กๆเหล่านี้จะไปวิ่งเล่นอยู่ในสวนน้ำเพื่อดับร้อน แต่พวกเขามาช่วยหญิงชราคนหนึ่งจำกัดวัชพืช และที่สำคัญคือพวกเขาไม่รับเงินค่าจ้างสักบาท

ท่านนี้คือคุณยายวัย 75 ปี วัชพืชหน้าบ้านของเธอยาวกว่าที่กฏหมายกำหนดไว้ที่ 18 นิ้ว (ประมาณ 45.7 เซนติเมตร) เธอจะต้องไปขึ้นศาลเพื่ออธิบายว่า เหตุใดถึงไม่มีใครจัดการกับวัชพืชเหล่านี้ แต่ว่าหมายเรียกของศาลไม่เคยถึงมือของหญิงชราผู้นี้ เธอจึงไม่เคยไปขึ้นศาลเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนศาลต้องออกหมายจับเพื่อให้เจ้าหน้าที่มานำตัวหญิงชราผู้นี้ไป

หลังจากที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งชื่อ Reynolds พร้อมกับพี่น้องได้ยินข่าว จึงรีบออกไปช่วยหญิงชราผู้นี้กำจัดวัชพืช พวกเขาบอกว่ามันเป็นการยากลำบากที่จะให้หญิงชราวัย 75 ปีตัดหญ้าเพียงลำพัง และแทนที่จะต้องใช้เงินจ้างใครมาตัดหญ้าให้ สู้ให้พวกเขาทำให้ฟรีๆจะดีกว่า

หลังจากหญิงชรากลับมาเห็นความพยายามของเด็กๆเหล่านี้ เธอก็รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก

นี่คือคลิปข่าวจ้า~~

พี่น้องกลุ่มนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการช่วยเหลือกันและกันของคนในชุมชน พวกเขาสามารถพาคนในชุมชนให้ออกมาช่วยเหลือหญิงชรา เป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆว่าไหมล่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: แรมโบ้, Betatia, ginger bread, Trapped, พูดไปก็เท่านั้น, ซาอิ, amzabzaa, แง้ว, Kingman Galahad, Enli, ปโยธัส, เคน กระทิงทอง, AdamsJaidee, Rising Gear
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีพี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตๅย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียน ที่ญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่