หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อแฟนสาวเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ผู้ชายคนนี้จะทำอะไรเพื่อเธอ...

โพสท์โดย คุณกิน

 

Lucas D'Onofrio วัย 24 ปี คบกับ Tamara Bruzzo แฟนสาวมาตั้งแต่สมัยเรียนม.ปลาย เมื่อก่อนวันวาเลนไทน์ปีนี้เพียงหนึ่งวัน (13 ก.พ.58) แฟนของเขาป่วยหนักจนต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน และตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองในวันเกิดของเขาพอดี (24 ก.พ.) หลังจากนั้น Tamara ต้องเข้ารับการบำบัดรักษาด้วยเคมีหรือการทำคีโมจนศีรษะโล้นไม่เหลือผมอันสวยงามเหมือนแต่ก่อน แต่ Lucas ก็ยังรักเธอ และตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอ Tamara แต่งงานในวันทำคอร์สคีโมวันสุดท้าย

 

Lucas บอกว่า เขาหวังจะให้การขอแต่งงานในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์ว่ามะเร็งได้สิ้นสุดลงแล้ว และพวกเขาจะได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กัน

เขาถือกุหลาบช่อโต 100 ดอก และประดับประดาห้องพักผู้ป่วยด้วยรูปถ่าย 60 ใบ เทียนไร้ควัน 100 เล่ม และลูกโป่ง 60 ลูก โดยมีพยาบาลคอยช่วยเขาเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ และในวันนั้น Tamara จะฉลองที่ได้ออกจากโรงพยาบาล จึงถูกพาไปแต่งตัวข้างนอกห้องพักผู้ป่วย Lucas และครอบครัวจึงใช้จังหวะที่ Tamara ออกไป เข้ามาเตรียมการเซอร์ไพรส์รอในห้อง

"เธอออกจากห้องไปประมาณ 20 นาทีครับ พวกเราก็เร่งมือรีบตกแต่งห้องพักผู้ป่วยกันยกใหญ่เลย ทั้งลูกโป่ง ทั้งจุดเทียนวางเรียงรายตามทาง โรยกลีบกุหลาบตามพื้น ให้เป็นทางที่เธอจะเดินมาหาผม"

Lucas เล่าว่า "ผมยีนถือช่อดอกไม้ไว้แน่นเลย ตอนที่เธอค่อยๆเดินตรงเข้ามาหาผม ผมก็พูดอะไรซึ้งๆโรแมนติกให้เธอฟัง ตอนนั้นผมแทบจะสะอื้นเลยครับ ต้องพยายามข่มตัวเองไม่ให้ร้องไห้ออกมา"

 

และ Lucas ยังได้เตรียมการว่า เมื่อ Tamara ตอบตกลงแต่งงาน ก็จะจุดพลุที่ด้านนอกโรงพยาบาลอีกด้วย 

ไปชมการขอแต่งงานอันแสนซึ้งนี้กัน

การจะมีใครที่รักเราด้วยหัวใจจริงและยอมทุ่มเทคอยเคียงข้างในยามที่เราประสบช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่ใช่จะหาเจอได้ง่ายๆ เมื่อมีรักแท้ต้องรักษาเอาไว้ให้ดีๆ แชร์เรื่องซึ้งๆให้ทุกคนได้เห็นถึงความรักเช่นนี้ ขออวยพรให้ทุกคนได้เจอกับรักแท้เช่นเดียวกับพวกเขาทั้งสอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: oLuxo, หล่อลงเบื่อย, PRP, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?โควิด-19 อีกแล้ว!!!อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้
ตั้งกระทู้ใหม่