หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรเจ๋ง!! นี่คือ"รถสปอร์ตสุดหรู"ที่ใช้ต้นทุนเพียงแค่หลักแสนเท่านั้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอัจฉริยะชาวจีน

โพสท์โดย AdamsJaidee

เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มจีนนามว่า เฉิน วัย 27 ปี ที่ได้เปิดตัวรถสปอร์ตสุดเจ๋ง ภายในงาน Hainan International Automotive Industry Exhibition 2015 งานนวัตกรรมเครื่องยนต์ประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศจีน

โดยรถสปอร์ตของเขาได้ออกแบบให้ดูล้ำสมัยเหนือขั้น ใช้พลังงานไฟฟ้าแทนพลังงานน้ำมัน ที่สำคัญยังใช้ต้นทุนในการผลิตเพียงแค่ 30,000หยวน หรือประมาณ 160,000 บาทเท่านั้น ทำให้รถของเฉิน กลายเป็นที่จับตามองต่อสื่อมวลชนและคนภายในงานอย่างมากมาย

เฉิน คือเด็กธรรมดาคนหนึ่งที่หลงไหลรถยนต์มาตั้งแต่เด็กๆ จึงได้ตัดสินใจเรียนคณะวิศวกรรมยานยนต์ ในระดับอุดมศึกษา แตเรียนได้ไม่นานก็ต้องลาออกมาช่วยกิจการที่ผ่าน แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะทิ้งความฝันในการเป็นผู้สร้างรถยนต์ จึงได้ลงทุนใช้เงินที่ตัวเองมีอยู่สร้างรถสปอร์ตคันนี้ขึ้นมา


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, บังไค, newwin, Noina stupid, Zeus KingZeus King fb, OMG SiamThai, willbe, ginger bread, แมวดำ เหมียวๆ, MoreFuture, destinygoal, AdamsJaidee, จอมยุทธอินดี้, ยางามิ ไลท์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รู้ทันกลโกง มุกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่