หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยสาวๆที่ชอบคุยกับฝรั่ง โปรดอ่าน!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

กระทู้ดัง จากเว็บไซต์ พันทิป ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ การที่สาวๆไทย อยากได้ เฟรนต่างชาติ อยากเรียนภาษา อยากได้ ภาษา แต่ที่ไปคุยกับชาวต่างชาติบางคนก็ดีบางคนก็…ไม่ดี และนี่คือเรื่องจริงจาก สมาชิกกระทู้พันทิป กระทู้คุณ สมาชิกหมายเลข 2400126   มีเนื้อหาว่า

สวัสดีทุกคนนนค่าาาา
วันนี้จขกท.ยืมล็อกอินเพื่อนมาใช้งานนะจ้ะ มีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์เห้ๆค่ะ เริ่มเลยนะคะ จขกท.เนี่ยชอบเล่นแอพคุยกะฝรั่งค่ะเพราะอยากหาเพื่อนแลกเปลี่ยนภาษากัน เช่นแอพ kik,snapchat และอื่นๆอีกเยอะค่ะ แต่วันนี้เจอทีเด็ดเลยค่ะ แบบซาซซซ กรูช็อคคคค
เรื่องมีอยู่ว่าเราคุยกะฝรั่งนางนึงในแอพเคไอเคค่ะ แล้วทีนี้นางก็คุยปกติกะเราแหละ แล้วอยู่ๆนางก็ขอเฟส เราก็ไม่ได้คิดอะไรก็เลยให้ไปค่ะ(ให้เฟสสำรองไปนะ,เฟสร้างอะ) ทีนี้ก็ไม่เห็นนางแอดซักกะที เราก็ถามเจอไหม นางบอกรอก่อนเดี๋ยวฉันทำอะไรให้ดู  แล้วทีนี้เราถามต่อเธอแอดชั้นยังอะ ? นางก็เงียบไปค่ะ เราก็คิดในใจ เอาแล้วแมร่งจะส่งไรมาน้อ คงไม่ใช่ดุ้นใช่ไหม ? ใช่ค่ะมันไม่ใช่ดุ้น แต่มันเป็นนี่

เรานี่ก็แบบใจแป้วเลยค่ะ  แบบนิ่...ว่ากรูขายตัวหรอ พ่อแม่กรูติดคุกไรงี้ อะโหยยย เอาไงต่อนิ่ที่นี้ เราก็แบบตกใจบอกมันไปว่าชั้นไม่ใช่การีนะ แต่ดันพิมผิด harlot เป็น charlot รีบหลาย

นางก็ส่งมาต่ออีกค่ะประมาณว่าฉันจะไม่โพสถ้าเกิดว่าเธอทำตามที่ฉันบอก เราก็ตอบได้ไปค่ะ ทีนี้นางก็บอกให้ส่งรูปในชุดชุดชั้นใน เราก็ตอบส่งๆไปเออๆได้ๆ ทีนี้เราก็คิดเอาไงต่อดีฟระหารูปโป๊ในเน็ตไหมหรือว่าส่งดุ้นไป  เลยไปคุยกับ เพื่อนค่ะ ได้ขอสรุปมาว่าให้ส่งดุ้นไปแล้วบอกว่าเราเป็นสาวสองค่ะ

เราก็ส่งรูปดุ้นไปแล้วบอกไม่ใช่ผญ.ในโปรไฟล์ค่ะก่อนนางจะตอบนางอ่านละเงียบ ไปพักนึงคะละก็บอกว่าเราเพลย์ฮาร์ดดด แล้วมันก็บอกว่าฉันจะโพสมันเราก็ส่งอีโมไป แล้วก็บอกเพลย์ฮาร์ดไร นี่ฉันเองอันนั้นมันเฟสปลอม แล้วก็บอกช้นต้องขอโทษด้วยที่โกหกเธอ ชั้นอยากให้เธอมองชั้นแบบผ.ญ.ทั่วไป(จขกท.ตอมาก) ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่เชื่อชั้น นางก็บอดมาว่าชั้นจะโพสแล้วส่งให้เพื่อนในเฟสเธอทุกคนเลย (เราก็แบบเพื่อระ ? เพื่อนในเฟสนั้นมีร้อยกว่าคนมุงส่งไปก็ยังไม่รู้เลยอ่านออกกี่คน)เราก็เลย บอกแล้วแต่...เลย ทุกคนรู้อยู่ละว่าชั้นเป็นสาวสอง

หลังจากนั้นนาก็เงียบแล้วก็ไม่ตอบอีกเลยค่ะ จำไอดีนางไว้นะคะอย่าได้เล่นแบบบุคลนี้เด็ดขาดไม่รู้เอารูปใครไม่ใช้เป็นรูป ตัวเองรึเปล่าแต่ระวังไว้ก็ดีค่ะ

ryanfogle.
 
เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสร้างขึ้นล้านเปอร์เซ็นต์ค่า ใครจะมาแต่งเนี่ยรูปเพียบ  ไปละค่าสาวๆ เจอกันใหม่โอกาสหน้า  ปัญหานี้ผ่านไปด้วยดีมั้ง ??? เล่นอะไรก็ระวังกันด้วยน้า อย่าให้ข้อมูลมั่วซั่วแบบจขกท.น้า เดี๋ยวพลาด ถ้าใครเจอแบบนี้ก็ไม่ต้องไปสนใจมันจ้าอันนี้จขกท.เพิ่งเจอครั้งแรก เลยกลัวมันทำลายชื่อเสียงเราด้วยการเอารูปโป๊ใครไม่รู้มาโพสกะรูปเรา ถ้ารู้ว่ามันมาแบบนี้ไม่ต้องไปสนใจมันค่ะ มันทำเหมือนจะโพสและถ้าเราไม่อยากให้โพสให้ส่งรูปโป๊ไปให้ค่ะ เราก็ไม่ต้องไปสนใจค่ะ มันเหมือนพวกโรคจิตอยากได้รูปโป๊ฟรีย้ำว่าถ้าเจอแบบนี้อย่าส่งรูป…ไปให้มันนะคะบล็อกเลยบายจร้า”
 
ขอบคุณสมาชิกกระทู้พันทิป สมาชิกหมายเลข 2400126ที่นำสาระดีๆ มาเตือนสาวๆไม่ให้ไปหลงคุยกับชาวต่างชาติที่ไม่ดี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
45 VOTES (4.1/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thorsten, Mc, I AM THOR, mookchu, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่