หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชิดใส่!! สาวใน คลิปเซ็กส์หมู่ เผยไม่สนโดนคนด่า (มีคลิป)

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เปิดใจคลิปเซ็กส์หมู่

เว็บไซต์ เดลี่เมล รายงานข่าวถึง กระแสข่าวคราวเกี่ยวกับ คลิปเซ็กส์หมู่ ของชายหญิงกลุ่มหนึ่งสาวที่ถูกปล่อยออกมาจนโด่งดังทั่วโลกโซเชียลนั้น ล่าสุดสาวที่อยู่ใน คลิปเซ็กส์หมู่ ออกมาเปิดตัวพร้อมเผยความรู้สึกว่าตนไม่ได้ภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอาย หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อต้านในอินเตอร์เน็ต ก่อนย้อนถามทำไมผู้ชายไม่โดนด่าบ้าง

Alexis Frulling วัยรุ่นสาวชาวแคนนาดาวัย 20 ปี กำลังเป็นจำเลยของสังคมอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ หลังจากคลิปสยิวของเธอหลุดออกสู่สาธารณะ ซึ่งภายในคลิปเป็นการมีเพศสัมพันธ์แบบหมู่ ชาย 2 หญิง 1 ซึ่งยอดวิวพุ่งสูงถึง 3.4 ล้านวิวแล้วในขณะนี้ เนื่องจากมันทำให้เธอโดนด่ายับ ด้วยถ้อยคำหยาบคายสิ้นดี!!

ซึ่งล่าสุด Alexis Frulling ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านคลิปวีดีโอเกี่ยวเรื่องราว คลิปเซ็กหมู่ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ว่า เธอขอโทษที่ได้ทำสิ่งนั้นลงไป เพราะว่าวันนั้นเธอเมา “ฉันไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะ แต่ฉันก็ไม่ได้อายเช่นกัน” “มีคนถามว่าฉันเสียใจหรือเปล่า ฉันไม่เสียใจนะ ถ้ามัวแต่เสียใจคุณจะมีชีวิตต่อไปข้างหน้าได้ยังไง ไม่มีใครไม่เคยตัดสินใจผิดพลาดหรอก” เธอยังกล่าวต่ออีกว่า “ฉันไม่เข้าใจทำไมฉันต้องถูกด่าอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนเพื่อนของเธอในคลิปอีก 2 คนกลับได้รับการเรียกว่า ฮีโร่ มันไม่ยุติธรรมเลย”

คลิปเปิดใจของอเล็กซิส
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Chawap, โหดสัส ส้มจี๊ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เขมรเคลมอีก! อ้าง 'พระพุทธสิหิงค์' ที่วิหารลายคำ เชียงใหม่ เคยเป็นของเขมร?ฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาดราม่าหนักรถแห่! บอกแล้วไงว่าอย่าสาด มีใครรับผิดชอบให้ไหมหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลไม้ 10 ชนิด ที่คนเป็นโรคไต ห้ามกินฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
ในสเปคอันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ liio China March 2024เวิร์คกิ้งกายส์น้ำแញแមกทาง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่