หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มน้อยวัย 18 จากเมื่อก่อนอ้วนดำ

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย Pop Corn Wandee Hann

หลายคงไม่เคยเห็นน้อง " แมน ภานุวัฒน์ " คนนี้เพราะน้องเค้าเป็นเชียงใหม่ไม่ค่อยออกสังคมแต่ทาง Postjung ก็ไม่เว้นที่จะถามใถ่น้องเค้าบอกเมื่อก่อนเป็นเด็กตื้อๆอ้วนๆดำๆ แต่ช่วงหลังนี้เพราะยอมเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นเพราะว่าความคิดตอนยังเด็กอยากหล่ออยากมีแฟนน้องแมนเค้าบอกตอนนั้นยังเด็กมากคิดไรเรื่อยเปื่อยแต่พอโตมาจริงๆจึงเริ่มจะเปลี่ยนแปลงตัวน้องกล่าวว่าพอแม่ให้มาอย่างใรเค้าก่จะเอาแบบนั้นไม่เคยคิดถึงเรื่องศัลยกรรมใดๆทางโพสจังก็ขอบคุณข้อมูลดีๆของน้องแมนน่ะค่ะหนุ่มน้อยวัย 18 จากเมื่อก่อนอ้วนดำ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pop Corn Wandee Hann's profile


โพสท์โดย: Pop Corn Wandee Hann
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Pop Corn Wandee Hann
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่