หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มนุษย์ต่างดาวเผ่าเกรย์

โพสท์โดย BW KU

 

**โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่าน**

พวกเขาคือต้นตำนานแห่งการลักพาตัว และการชำแหละสัตว์เพื่อเอาอวัยวะ
เป็น ต้นตอแห่งความรู้ด้านเทคโนโลยี่การใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคอมพิวเตอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการเดินทางทะลุเวลา  เป็นกลไกเบื้องหลังแห่งรัฐบาลเงาของโลก ว่ากันว่า พวกเขาสามารถ ทำสุนามิและแผ่นดินไหวให้เกิดขึ้นจุดไหนก็ได้  สงครามต่างๆที่ระบาดไปทั่วโลก และ โรคร้ายต่างๆที่แปลกใหม่ ยากต่อการรักษา เชื่อกันว่า เป็นผลงานของพวกเขาทั้งสิ้น

---การลักพาตัว จะเกิดมากที่สุดในอเมริกา เพราะการยินยอมจากรัฐบาล
เหตุผล เพื่อการวิจัยยีนส์ และการผสมข้ามพันธุ์--ว่ากันว่า ชาวเกรย์ ให้ทุนสถาบันในอเมริกา 10 แห่ง เพื่อการวิจัยโตลนนิ่งอย่างเดียว--เพราะพวกเขาต้องพึ่งการสืบพันธุ์แบบนี้-- แต่มีข้อเสียคือรุ่นหลังจะอ่อนแอลง
ชื่อของพวกเขา มาจากสีผิวที่เราจะเห็นเป็นสีเทา--แบ่งออกเป็น 3 ชนิด คือ

1. มาจากกลุ่มดาว โอเรี่ยน  เป็นโอเรียนเกรย์ชนิดที่ 1
2. โอเรียนเกรย์ชนิดที่ 2
3. เกรย์สปีชี่ย่อย


นอกจากนี้จะมีพวก เกรย์สปีชี่ย่อยลงไปอีก 22 แบบ จากดาว ริเกล -Rigel,
เออร์ซ่า เมเจอร์-Ursa Major ,ดราโคนิส- Draconis และ ซีต้า เร็ตติคิวลั่ม-Zeta Reticulum


--เราต้องพยายามเข้าใจพวกเขา เพราะพวกเขามีจุดประสงค์เพื่อเข้าครอบครองโลก โดยเหตุผลของความเห็นแก่ตัว-โลภ
เกรย์ จากโอเรี่ยน มี 2 แบบ แบบตัวใหญ่ และอีกแบบตัวเล็ก  ตัวเล็กจะถูกโคลนนิ่งจากพวกตัวใหญ่ ซึ่งเรามองดูจะเหมือนกันราวกับตุ๊กตา-หรือปั๊มออกมาเป็นล็อตๆ


--เกรย์ จะมีจุดอ่อนในระบบทางเดินอาหาร และมีจิตสำนึกร่วมกัน ต่างกันกับพวกเราที่มีจิตสำนึกเดี่ยวเฉพาะบุคคล


--ศาสนาของเกรย์ คือวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ทางจิตวิญญาณ


--โครงส้างทางสังคม คือการเคารพเชื่อฟัง และทำหน้าที่


--การยึดโลก จะใช้การควบคุมจิตมนุษย์มากกว่าใช้กำลัง--ตามความเห็น
ของผม ใรอเมริกา น่าจะเกิน 80เปอร์เว็นต์ที่เขาควบคุมได้--บางประเทศแถบฝรั่งเศส ถึง 100 เปอร์เซนต์-ที่มีอุปกรณ์ฝังอยู่ในตัวคน


---ตาม ข้อมูลล่าสุด เค้าได้ขายประเทศให้กับเกรย์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในภาวะจำยอม เนื่องจากเทคโนโลยี่ทางอาวุธ ยังห่างชั้นจากเกรย์มากนัก  ประมาณว่า ดร.กับเด็กอนุบาล


---ในโครงการก รัดจ์ ได้เกิดการวิวาทกันระหว่างนักวิทยาศาสตร์ที่เห็นพวกเกรย์เอาคนไปผ่าทำเป็น มนุษย์แมงมุมหกขา อะไรต่างๆ(จะมองมนุษย์เหมือนคนใจบาปมองดูเป็ดไก่ เตรียมชำแหละ)

จนหน่วยเอ็มเจ-12 ได้เข้ามาเคลียร์ อาวุธทุกชนิด ทำอันตรายพวกเขาไม่ได้ หน่วยเอ็มเจ 60คน เสียชีวิตทั้งหมด--องค์การลับได้สั่งหยุดการทดลองร่วมทันที--นักวิทยาศาสตร์ ได้กลับบ้าน และแอบเอาเอกสารลับออกมา บอกญาติว่าถ้าพวกเขาถูกฆ่าตายให้แฉเอกสารทันที

 

---นี่คือที่มาของการรั่วไหลของข่าวจาก แอเรีย 51 และที่อื่นๆ


--โดย ที่อเมริกามีกฏหมายใหม่ ให้คนทั่วไปสามารถขอดูเอกสารของทางการได้แต่เอกสารเกี่ยวกับยูเอฟโอ จะถูกลบด้วยหมึกสีดำ ดูได้ที่เวป The black Vault แต่ก็พอมีเค้าเงื่อนให้ติดตามได้ ว่ามีจานบิน และเอเลี่ยนอยู่จริง


---อำนาจ และเทคโนโลยี่เป็นสิ่งจำเป็น ในที่สุดองค์กรลับ ที่ชื่อเหมือนสีทาบ้าน ก็ยอมกลับไปทำงานกับพวกเกรย์อีก ทิ้งช่วงไป 2 ปี


--ใต้ ดินแถวแอเรีย 50 มีฐานใต้ดิน 7 ชั้น มีชาวต่างดาวกว่าหมื่นคน ทำงานวิจัยร่วมกับมนุษย์  เช่นการส้ร้างเครื่องบินเร็วกว่าเสียง 8 เท่า วิศวพันธุกรรม


อะไรต่างๆ โดยมีงบลับ ที่ถ้ารู้ตัวเลขแล้วจะสลบ มะกันทุ่มสุดตัว--เพราะอยากเป็นเจ้าโลก-ทั้งงบที่มาจากกลุ่มเศรษฐียุโรป เงินที่ได้จากการขายยาเสพติด--ให้กับคนในชาติของตัวเอง


--นักวิทยาศาสตร์ ที่เคยทำงานในนั้นถึงกับบอกว่า หมดหวังกับอนาคตของโลกแล้ว เพราะพวกนี้เข้าคุมทุกอย่าง รวมทั้งเรื่องเงินทอง-ไอเอ็มเอฟ แม้กระทั่งรายได้จากเว็ปโป๊-ที่มากมายมหาศาล


--เด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมา โวยวายบอกว่า เพื่อนหล่อนทั้ง 7 คน น่าจะเป็นตัวโคลนนิ่งทั้งหมด--อีกคนเคยทำงานองค์กรลับ บอกว่า พ่อเค้าก็เป็นตัวโคลนนิ่งเหมือนกัน


--จานบินตกที่รอสเวลล์ เป็นการจัดฉาก เพื่อจะอ่อยเหยื่อให้องค์การลับ เข้ามาดูแลเรื่องนี้ และก็สมใจ เกรย์สยายปีกไปทั่วโลกแล้ว
--เกรย์ได้ติดต่อลับๆกับรัฐบาลของมหาอำนาจประมาณ 5 ชาติ เพื้อแลกเปลี่ยนในแบบเดียวกัน--- เทคโนโลยี่กับชีวิตมนุษย์ตาดำๆ

การกินอาหารของเกรย์ จะใช้เครื่องชูรส และต่อมต่างๆ ที่มีฮอร์โมน ได้จากการสกัดจากอวัยวะมนุษย์ และสัตว์ โดยจะอมไว้ใต้ลิ้น บางข่าวบอกว่าเกรย์จะลงอาบในสารละลายที่ว่านี้ เพื่อให้ซึมเข้าในตัว


--เดิม ทีเกรย์ก็มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ แต่เนื่องจากการรบกันเอง โดนรังสีโดยตรง และตกค้างหลายพันปี จนยีนส์เสื่อม--นอกจากนั้น อะตอมที่
รับ รังสีอย่างแรงนานๆ ทำให้เกิดการบิดเบี้ยวของเวลา-อวกาศ ทำให้ดวงดาวของพวกเขาเหมือนยานอวกาศที่สามรถวาร์ปผ่านรูหนอนเข้ามาใกล้โลก มากขึ้น

--เนื่องจากการแบ่งแยกอัตตา ทำให้เกิดสงคราม พวกเขาจึงสร้างจิตสำนึกร่วม
โดยใส่ไว้ในยีนส์--รวมทั้งเกรย์บางพวกก็ใส่ ยีนส์ของพืชเข้ามาด้วย

--จึงกินอาหารน้อยมาก ใช้พลังงานน้อยแบบพืช--มีแร่ในหินแถบเนวาด้า ที่เป็นพวกเหล็ก ที่เขาต้องใช้เป็นอาหาร จึงนับว่า เหมาะสม ที่อยู่แถบนั้น


--เกรย์คิดว่า รักร่วมเพศแบบโฮโมเซ็กชวล-ชายรักชาย ไว้ประโยชน์ จึงร่วมกับองค์กร์ คิดเชื้อโรคเอดส์ขึ้นมาสำเร็จ และทดลองในเขต


-สงวนของอืนเดียน 4 จุด
นอก นั้นส่งให้เป็นวัคซีนของ องค์การอนามัยโลก---จนแพร่มากในแถบอัฟริกา--ซึ่งไม่ได้มีสังคมมั่วเพศ--จนคน ที่นั่นสังเกตว่า คนที่ไปหาหมอ ถูกฉีดยามา จะเป็นเอดส์ทุกคน--และอเมริกาก็ขายยาต้านเอดส์แพงๆอีก---จริงๆแล้ว-เอดส์หาย ได้โยไม่ต้องใช้ยา--ใช้สนามไฟฟ้าแรงสูง ความถี่สูงหลายจิกะเฮิทซ์ วันละ 2ชั่วโมง ประมาณ 10 ครั้ง เอดส์จะหายไปเอง

--ข้อมูลจากเว็ปอังกฤษ เกี่ยวกับ เอเลี่ยนเบส--บอกไว้ละเอียดว่า ไรส์ไทม์ ฟอลล์ไทม์เท่าไหร่ --ข้อมูลที่ผมหายไปแล้ว


---แล้วไวรัส หวัดนก หวัดหมู ซาร์ โรคสมองฝ่อ --ซึ่งมนุษญ์เรายังไม่มีเทคโนโลยีดัดแปลงไว้รัสได้--จุดประสงค์คือทำลาย มนุษย์และแหล่งอาหาร คือ เนื้อวัว เนื้อไก่--ให้พวกเราอดตาย


---มี เทคโนโลยีการถอดวิญญาณของมนุษย์ออกมาขังไว้ เก็บข้อมูลความทรงจำและดีเอ็นเอ ไว้ในเครื่องคล้ายๆคอมพิวเตอร์ -สร้างตัวโคลนนิ่งได้ ใน 3 ชั่วโมง แล้วอัดความจำและวิญญาณกลับไป โดยจะฝังพวกชิป และฉีดยาบล็อคสมองไว้ (การฝังมี 2 แบบ ฝังเป็นวัตถุ และ ไม่มีวัตถุ เป็นก้อนพลังงาน)ร่างเดิมเอาไว้ทดลองต่อไปได้อีก--รีไซเคิ่ล

--สวัสดีครับ นอนดึกกันดีนะครับ--เกรย์ชั่วร้าย ก็ร้ายจริงๆ แต่เป็นเพียง 5 เปอร์เซนต์ของชาวต่างดาวที่เราได้พบนะครับ--บางพวกอยู่ในโลกมาเป็นแสนปี-- โดยอยู่ใต้ทะเล เป็นเมือง มีประชากรเป็นแสนๆ--คนที่ได้พบมนุษย์ต่างดาว จะถูกข่มขู่ โดยชายชุดดำ บางพวกก็มีนามบัตรของ ทางนาซ่า หรือเอ็นเอสเอ


--แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่อยู่ใต้ทะเล พวกนี้จะโหดเหี้ยมมาก
พวกที่มาจากดาวพลีอิดเดี้ยนจะดี เป็นผู้หญิงก็จะสวยน่ารัก อายุยืนราว 400กว่าปี


--เดิมที ในสมัยของทรูแมน ได้พวบยานบินตกที่เมกซิโก แต่ทางการอเมริกาได้ขอเอาซากยานและศพมาดื้อๆ  พบว่า เป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายแมลง และพบว่าไม่มีความรู้พอที่จะวิเคราะห์ระบบขับเคลื่อนของยานได้


--ต่อมา ได้พบยานตกอีก มีสิ่งมีชีวิตรอดตายมา 1 ตัว พบว่าไม่ค่อยกินอาหาร ใช้พลังงานน้อย ได้พา ดร.ด้านสัตว์ไปวิเคราะห์ ปรากฏว่า งง ครับ
ดร.ว่า ระบบเหมือนพืช จึงให้ ดร.ทางพืชเข้าไปดู พบว่า โอเค เหมือนพืชมาก
ปี แรกๆ พยายามสื่อสาร แต่เขาจะพูดไปอีกทาง หรือหลบเลี่ยง ปีที่ 2 พูดมากขึ้น ตั้งชื่อว่า EBE(extra-terrestrial biological entities)-- สิ่งมีชีวิตทางชีววีทยา จากต่างดาว  ซึ่งก็คือ เกรย์ตัวแรกนั่นเอง ปีที่ 3 EBE ตายเรียบร้อย
อาจจะทดลองกะเค้ามากมาก เฉามือตายเลย
เวปเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว พลีอิดเดี้ยน http://www.pleiadianlight.net/ เสิชหาคำว่า pleiadian
คนกับเกรย์สมานฉันท์ ทำงานร่วมกัน


human worked with aliens-area51

Dr. Joshua David จบทางจิตวิทยา ได้ค้นคว้าเรื่องลี้ลับต่างๆทางศาสนา องค์กรลับทางศาสนา และเรื่องต่างดาว  ได้พบกับคนทรง แบบแชนเนิลลิ่ง   โดย วิญญาณชื่อ Vynnamus ได้พูดภึงภารกิจที่ชั่วร้ายของเกรย์เช่นกัน


---ชาวพลีอิเดี้ยนได้กล่าว ถึงการแกล้งทำจานบินตกที่รอสเวลเช่นกัน เป็นการยืมดาบฆ่าคนของชาวเกรย์ ใช้องค์กร์ลับปั่นป่วนไปทั่วโลก สร้างสงครามกลางเมือง เพื่อขายอาวุธ เข้ายึดแหล่งทรัพยากร เชื่นเหมืองทอง เหมืองเพชร น้ำมัน


-- สิ่งมีชีวิตต่างดาวที่เป็นกายเนื่อ มองเห็นได้ มีเป็นบางส่วน บางส่วนเป็นพวกกายทิพย์ บางทีจะเห็นเป็นเงาๆ หรือจะเห็นได้ในรูปถ่าย เนื่องจากพวกเกรย์ หรือพวกอื่นมีอุปกรณ์ที่สามรถสลายร่างให้เป็นพลังงานได้ แต่ก็อาจเห็นได้จากกล้องถ่ายรูป ตาเรามองไม่เห็น

ปี1989-1973 จากรายงานของ MJ-12 มีการลักพาตัวประมาณหลายพันรายแล้ว


-ปี 1979 หน่วยเดลต้าฟอร์ซพยายามจะลงไปปล่อยคนที่ถูกจับมาทดลอง
บางรายเป็นเด็กถูกฆ่าเอาอวัยวะเป็นอาหารของเกรย์  ทหาร 66 ถูกฆ่าตายทั้งหมด ไม่เหลือรอดสักคน
--1984หน่วย MJ-12 ส่งสครืปท์เรื่อ อีที และ Close Encounter of the third kindพร้อมช่วยโปรโมทอย่างลับๆ เพื่อสร้างภาพ ให้ชาวต่างดาว ดูน่ารักสำหรับมนุษย์และการแลกเปลี่ยนประชากรตามหนังเรื่องที่2 ก็เกิดขึ้นจริงๆ

---ภาพยนต์ ดิเอ็กซ์ไฟล์ ส่วนใหญ่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง--ล่าสุด Taken
จาก ผสปิลเบริก ผู้สร้างเรื่อง อีที ก็สับแหลก การกระทำของเกรย์ และองครฺกรลับที่เกี่ยวข้อง  ซึ่ง มีทั้งกองทัพสามเหล่า ,หน่วยความนั่นคง, หน่วยราชการลับ--องค์กร อิลลูมิเนตติ  -ไตรเลทเทอราล และ พวก บิลเดอร์เบอร์เกอร์(บิลเกตต์และเชื้อพระวงศ์ยุโรปก็เป็นพวกนี้-กุมบังเหียน โลก-สำนักงานใหญ่อยู่ที่สวิส)---อันนี้เพิ่มเติมจากผมเองครับ

-ปี1979-1983 จากรายงานของ MJ-12 มีการลักพาตัวประมาณหลายพันรายแล้ว


-ปี 1979 มีการทะเลาะกันเรื่องการทดลองของเกรย์-หน่วยเดลต้าฟอร์ซถูกเรียกเข้ามา พยายามจะลงไปปล่อยคนที่ถูกจับมาทดลอง  ซึ่งบางรายเป็นเด็ก-ถูกฆ่าเอาอวัยวะเป็นอาหารของเกรย์  ทหาร 66 นาย ถูกฆ่าตายทั้งหมด ไม่เหลือรอดเลยสักคนเดียว


--1984--หน่วย MJ-12 ได้ส่งสครืปท์เรื่อ อีที และ Close Encounter of the third kind  พร้อมช่วยโปรโมทอย่างลับๆ เพื่อสร้างภาพให้ชาวต่างดาว ดูน่ารักสำหรับมนุษย์เรา---และการแลกเปลี่ยนประชากรตามหนังเรื่องที่2 ก็เกิดขึ้นจริงๆ


---ภาพยนต์ ดิเอ็กซ์ไฟล์ ส่วนใหญ่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง--ยังมี ไอดีโฟร์-การ์ตูนเรื่องมนูษญ์ดาวอังคารล่าสุด Taken-จากสปิลเบริก ผู้สร้างเรื่อง อีที ก็ได้สับแหลก แฉการกระทำของเกรย์ และองครฺกรลับที่เกี่ยวข้อง  ซึ่ง มีทั้งกองทัพสามเหล่า ,หน่วยความนั่นคง, หน่วยราชการลับ--องค์กร อิลลูมิเนตติ

 -ไตรเลทเทอราล และ พวก บิลเดอร์เบอร์เกอร์(บิลเกตต์และเชื้อพระวงศ์ยุโรปก็เป็นพวกนี้-กุมบังเหียน โลก-สำนักงานใหญ่อยู่ที่สวิส)---อันนี้เพิ่มเติมจากผมเองครับ

ขอแก้ข่าวเรื่องรอสเวลล์ ในยานลำนั้นมีเกรย์ 4 ตัวครับ ตายทันที 1 ตัว และช่วง 1984 MJ-12 ก็เตรียมจะแถลงความจริงเรื่อง EBE สู่สาธารชนเช่นกัน และยังมี นายมัวร์ ได้เขียนเรื่อองจานบินตกที่รอสเวลล์ไว้อย่างละเอียด จึงได้เชิญนาย มัวร์ มาอัดวีดิโอไว้ด้วย มีการอ้างถึงพระเยซูคริสต์ EBE ก็รับมุขทันที โดยอ้างว่าพวกตนนี่แหละได้ทำการการสร้างพระคริสต์ขึ้นมา โยวิธีทางพันธุกรรม และมีการฉาย


วีดิโอโฮโกรมสามมิติ ตั้งแต่กำเนิดของโลก จนกระทั่งการถูกตรึงการเขน แต่ภาพไม่ได้ชัดเจนนัก เพราะระบบของภาพยนต์ไม่เข้ากันทางความเร็ว แต่ผลกระทบนี้ มีมากมายมาหาศาลต่อชาวโลก เพราะความเชื่อทางศาสนาที่มีมานับพันปีจะถูกสั่นคลอน และถอนออกไปจากจิตใจมนุษย์ ทำให้เรารู้สึกเคว้งคว้างว่างเปล่า-- ทำไมพระเจ้าจึงกลายเป็นชาวต่างดาวไปได้เล่า


หลังจากพวกนักวิชาการได้วิเคราะห์แล้ว จึงงดการเผยแพร่ภาพยนต์ดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง

--ทางศาสนาพุทธก็มีเรื่องสัตว์หรือผีที่ตามองไม่เห็น ตัวสูง แขนขายาว ปากเท่ารูเข็มเรียกว่าพวกเปรต  เกรย์ก็เช่นกัน ไม่สามรถจะพูดได้ ใช้เพียงพลังจิตในการสื่อสาร ซึ่งพบว่า นายพันทหารอากาศคนหนึ่งสามรถสื่อสารกับเกรย์ได้ และทำหน้าที่นี้โดยตลอด--มีคลิปในยูทิวบ์นะครับ  
--จริงๆแล้วพวกเขา ตั้งใจจะเปิดเผยคลิปนี้ต่อสาธารณะชน แต่เกิดการตกต่ำทางตลาดหุ้นอย่างหนัก--คิดว่าจะกระทบใจประชาชนมากเกินไป คลิปก็ถูกเก็บเงียบไป

จากการสำรวจของทางกองทัพอเมริกัน แยกเกรย์เป็น 3 แบบ
1. เกรย์ ชนิดที่ 1 สูง 3ฟุตครึ่ง หัวโต ตาโต หัวตาเฉียงลง เก่งและเคารพเทคโนโลยีเป็นศาสนา ไม่คิดร้ายต่อมนุษย์
2. ชนิดที่สอง นิ้วมือมีรูปแบบต่างออกไป หน้าตาต่างออกไปเล็กน้อย จะมีความซับซ้อนทางจิตใจ ใช้สามัญสำนึกเป็น และไม่ต้องการสารจากอวัยวะสัตว์ก็อยู่ได้
3.เกรย์ชนิดที่ 3 ปากจะบางกว่า และเชื่อฟังคำสั่งของ สองพวกแรกเป็นอย่างดี


--พวกอื่น เรียกว่า พวกผมบลอนด์ ชาวสวิส หรือ นอร์ดิกส์ เหมือนมนุษย์เรา
แต่ ไม่ค่อยปรากฏตัว หรือจุ้นจ้านกับมนุษย์        เพราะถือกฏสมาพันธ์กาแลคติก คือการไม่แทรกแซงสังคมมนุษย์ ยกเว้น เมื่อการกระทำของเกย์ส่งผลร้ายต่อสังคมมนุษย์อย่างรุนแรงและเฉียบพลัน


--มนุษย์หลากหลายมิติ--สามรถมาในรูปร่างต่างๆ นิสัยรักสงบ


--คนแคระ สูง 4 ฟุต หนัก 35 ปอนด์ มีหนวดเครา ไม่ทำร้ายสิ่งมีชีวิตที่ฉลาด


--พวกตัวสูง  สูง 7-8 ฟุต ผมบลอนด์


--ตัวคล้ายมนุษย์ อาจจะเป็นลูกผสม หรือแอนดรอย์ เป็นลูกมือของเกรย์


--ชายชุดดำ  ใส่หมวก ใส่แว่นดำ ผิวซีด ไวต่อแสง ไม่ชอบแสงสว่าง


บางทีก็เป็นภาพลวงสามมิติ(โฮโลแกรม)


--บาง ทีก็เดินหลบพวกเดียวกันไม่ได้ ต้องบอกให้คน ช่วยย้ายออกไป-และมีสายไฟโผล่มาจากรองเท้า--อาจเป็นหุ่นยนต์ หรือตัวโคลนนิ่ง--ผมเคยอ่านมาน่ะครับ

อืม ลืมบอกไป นอกจากพวกที่อาศัย ใต้ดิน ใต้ทะเลแล้ว มีอีกพวกที่อยู่ ใจกลางโลกเลย พวกนี้มีหลายเผ่า พลังจิตสูงมาก มีผู้เข้าไป และถ่ายภาพยนต์ไว้ แต่ทางการสหรัฐพยายามปิดข่าว และโต้แย้ง แบบร้อนตัว  ---ทุกวันนี้ ลูกหลานของนายพลที่ถ่ายหนังไว้ ก็สืบทอดเจตนารมร์อยู่ครับ  เขากล่าวว่ารัฐบาลสหรัฐต้องรู้เรื่องพวกนี้ดี และรู้มานานแล้วด้วย


--มนุษย์หลายมิติ พวกเขาบอกว่า โลกของก้อนหิน-ไม่มีชีวิต ถือเป็นมิติที่ 1
สำหรับเขา พวกพืชก็เป็นมิติที่สอง พวกสัตว์ มนุษย์ ก็เป็นมิติที่สาม


บาง ครั้ง พวกเขาก็ติดต่อไปยังมิติที่หนึ่งเหมือนกัน ถ้าไม่นับมิติกาลเวลาเป็นมิติที่ 4 ให้แยกออกมาเสีย มนุษญืกำลังก้าวเข้ามิติที่ 4 หรือความหนาแน่นที่ 4 โดยพวกเขาจะทำการล้ายโลกบางส่วน และ ดวงอาทิตย์ไปด้วย


พวกเขาบอกว่า โดยทำการกลับสปินของอะตอม ไป 90องศา ก็จะเกิดสิ่งใหม่ คือเราจะเข้าสู่กาล-อวกาสใหม่ของมิติอื่น  พวกเขาบอกว่า สามารถ
ย้าย สสารและมนุษย์ได้โดยวิธีนี้ ส่วนใหญ่จะพาไปที่ใต้ทะเล เพื่อตรวจสอบ แล้วส่งกลับมาแบบเดิม  มิติที่พวกเขาอยู่ จะมีความเร็วของอะตอมมากกว่าของเรา 17 เท่า และมีความเล็กละอียดมากกว่า รวมทั้งแสงในมิตินั้นก็เร็วประมาณ 17เท่าของมิติเรา


---ปัจจุบันการ คำนวณทางทฤษฎีสตริง พบว่า มี มิติ ที่ 10 11 และมีถึง 26 มิติ จากการคำนวณ  แต่ในทางการมองเห็น หรือความเข้าใจ เราไม่อาจเข้าใจได้   เช่น เราวางกระดาษบางมาก บนโต๊ะ มองลงไป ก็จะเห็นแผ่นกระดาษ เป็นสองมิติ กว้าง-ยาว แต่มองขนานกับขอบโต๊ะ ก็จะไม่เห็นกระดาษ เพราะเรามองดูมิติที่ 3  ซึ่งกระดาษมีแค่สอง  เมือเข้าสู่มิติสูงๆ ประมาณ 7 เราก็จะเห็นสิ่งรอบตัวหายไป เพราะกาล-อวกาศ(ที่ว่าง)-time-space ม้วนตัวกลับสู่จุดกำเนิด ทั้งจักรวาลกลายเป็นจุดสามมิติเล็กนิดเดียว หรือหายไปเลย


--ลองค้นในยูทิวบ์ก็มีครับ วัสดุ 4 -5 มิติ  และ คลิป 10 มิติ



หา ในยูทิวบ์สิครับ เยอะมาก แล้วที่เดินตัวเป็นเป็นๆ เค้าถ่ายคลิปมาได้จะให้เรียกว่าอะไรครับ มนุษย์พิการหรือ  ความจริงที่ Mr.Terran เขียนไว้ยังแปลกกว่านี้อีกนะครับ เช่น จานบินแบบต่างๆ  หน่วย MJ-12 ยังได้การตอบรับที่ดีกว่านี้มาก หรือว่า เราจะไม่ยอมรับสิ่งใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ ก็โยนโทรศัพท์มือถือของคุณทิ้งไปเถอะครับ เพราะการใช้ความถี่ต่างๆนี่ พวกเกรย์คิดเอาไว้ให้ รวมทั้งคอมพิวเตอร์ เตาไมโครเวฟด้วยครับ--บางท่านยังภูมิใจกับการยึดสนามบิน เอ๊ย การยึดครองโลกอย่างเงียบๆ ของเกรย์ หรือชาว ซีต้า ก็ตามใจพวกท่นเถอะ ไม่มีใครบังคับ


--เจ้าลัทธิ ฟาหลุนกง กล่าวว่า คอมพิวเตอร์ที่เราใช้ มนุษย์ต่างดาวคิดทำไว้ให้ พวกนี้จริงๆ หน้าตาเหมือนผี และปลอมตัวอยู่ปะปนกับพวกเรา
---แล้วเอกสารเกี่ยวกับยูเอฟโอ กองพะเนินเทินทึก จะอธิบายว่าอย่างไร แม้แต่คู่มือของหน่วย MJ-12 ก็บ่งบอกถึงการทำงานกับพวกมนุษย์ต่างดาวไว้อย่างชัดเจน  ผมเคยมีภาพแบบแปลนของจานบิน เป็นภาษาเยอรมัน เพราะนาซีก็ได้สร้างจานบินไว้หลายแบบ


--สิ่งเหล่านี้รอพวกท่านค้นพบอยู่ ครับ เพราะท่านก็มีสิทธิที่จะรู้ และมีเน็ต มีเครื่องที่เร็วกว่าของผมอีกครับ รู้เพื่อให้เกิดปัญญา ไม่สนใจก็คิดว่าเป็นนิยายก็แล้วกันครับ

ที่เชียงราย เชามื่อหลายปีก่อน ชาวบ้านที่เห็นมนุษย์ต่างดาวลอยตัวเหนือนาข้าว แล้วให้สัมภาษณ์สื่อ หลังจากนั้นตามืดบอดหมดครับ ประมาณ 7 คน หมอตรวจแล้วบอกว่า เลือดไปเลี้ยงตาไม่พอ อาจเป็นเพราะความเครียด ทำไมต้องเป็นคนพวกนี้เท่านั้นที่ตามืดบอด หรือพวกนี้ ใช้พลังจิตทำให้พวกเขาเป็น
เพื่อสั่งสอน ข่าวต่อจากนั้นก็ไม่มีอีกครับ แต่ถ้าไปบอกวาเป็นลูกโป่งพองลม พวกเค้าจะบอกว่า มีคนเห็นเยอะ และไม่ได้ตาฝาด ตอนลอยขึ้นไป ยังชะโงกหัวมามอง เปลี่ยนเป็นสีเทา และยืดตัวยาวออก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BW KU's profile


โพสท์โดย: BW KU
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ชิวชิว, PRP, MAX MARS, FORFAME, เผลอหัวใจ, จอมยุทธอินดี้, แย้มศรี, I AM THOR, ยูรูส วิลลิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา3 เคล็ดลับที่ทำให้ถูกหวยบ่อยอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"precaution: การป้องกันไว้ก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่