หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนูน้อยวัย 4 เดือนไม่มี จมูก พ่อแม่ไม่ผ่าตัดเผยให้ลูกเลือกเองตอนโต

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เด็กไม่มีจมูก

เว็บไซต์ Thesun รายงานข่าว เด็กชายคนหนึ่งจากตอนใต้ของอเมริกา พิเศษกว่าเด็กคนอื่นๆ เนื่องจากเกิดมาไม่มี จมูก ซึ่งแม่ของเด็กน้อยกล่าวว่า ลูกชายหายใจได้ปกติ แต่หมอได้ช่วยผ่าตัดหลอดลมเพื่อให้หายใจสะดวกขึ้น

เด็กไม่มีจมูก

เด็กชาย เอลลี่ แมคคลาเทอรี่ วัย 4 เดือน มาจากรัฐแอละแบมา หมอได้ให้ข้อมูลว่า เคสนี้ถือเป็นเคสหายาก นับตั้งแต่ปี 1931 มีเพียง 43 รายเท่านั้น และมีโอกาสรอดน้อยมาก เนื่องจากการรับประทานอาหารและหายใจในเวลาเดียวกันนั้น ถือว่าอันตรายมาก อาจทำให้เสียชีวิตได้ แต่ก็มีไม่น้อยที่ถึงจะไม่มี จมูก ก็ยังสามารถมีชีวิตอยู่ได้

เด็กไม่มีจมูก

พ่อและแม่ของ เอลลี่ยังไม่ได้ทำการผ่าตัด จมูก สาเหตุเพราะพวกเขาอยากให้เอลลี่ตัดสินใจเองเมื่อเขาโจขึ้นว่าจะผ่าตัดหรือไม่ และเนื่องจากค่าใช้จ่ายของเอลลี่สูงมาก จึงได้จัดทำเพจเฟซบุ๊กชื่อ Eli’s Story เพื่อขอรับบริจาค

เด็กไม่มีจมูก

คลิปวีดีโอ เอลลี่ เด็กน้อยไม่มี จมูก
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่