หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อค

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย หนูนาค่ะ

ดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อค

ราศีเมษ
13 เมษายน - 13 พฤษภาคม ไฟ จรราศี ดาวอังคาร

ช่วงนี้ชาวราศีเมษ อาจจะได้ทำอะไรใหม่ ท่องเที่ยว ร่ำเรียน หรือมีโอกาสทำอะไรที่ตัวเองอยากทำมากขึ้น เป็นช่วงเปิดโลกทัศน์ก็ว่างั้น แต่ให้พยายามมากหน่อย เพราะสิ่งที่ทำนั้นจะต้องมีการแข่งขันสูงเราจะต้องพยายามเป็นอย่างมากคืออยากทำต้องพร้อมลุยด้วยนะ จะเหยาะแหยะไม่ได้ ชีวิตตอนนี้ลัลล้าหาความสุขได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถแมเนจเม้นท์ทุกอย่างให้ไหลลื่นได้ไม่ว่าจะเรื่องเงินเรื่องโอกาส ดีใจกับชาวราศีเมษด้วยครับ ถ้าถามเรื่องรักใครได้พบคนปิ๊งๆ ก็ต้องหาโอกาสพิชิตให้ดี เพราะคนอื่นเค้าก็ปิ๊งด้วย แต่เรามีโอกาสที่จะสำเร็จมากกว่า ควรปรับบุคลิกให้เข้าถึงใจฝ่ายตรงข้ามให้เร็ว ผมรู้คุณทำได้

ราศีพฤษภ
14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน ดิน สถิรราศี ดาวศุกร์

ชาวราศีพฤษภ ช่วงเวลาแห่งการลุย การตัดสินใจที่หนักหนา ถึงจะเหนื่อยนัก แต่ยังดีช่วงนี้มีคนเมตตาและมอบความโอบอ้อมอารีให้ ประมาณว่าจะทำอะไร ถ้าทำด้วยตัวเองจะเหนื่อยมากหน่อย แต่ถ้าให้คนช่วยจะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นได้และทำให้สำเร็จด้วยดีด้วย เพราะฉะนั้น ฉายเดี่ยวจะเหนื่อยนะครับ ช่วงนี้อาจจะได้จับงานใหญ่ มีงานใหม่ให้รับผิดชอบต่อเนื่องกันเลย เพราะฉะนั้น สู้ๆ เค้าชาวพฤษภ ความรักอย่าใจร้อน ผ่อนหนักให้เป็นเบา ใช้ความอารีอารอบให้มาก แล้วจะได้สิ่งดีดีกลับมา

ราศีเมถุน
14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม ลม อุภัยราศี ดาวพุธ

ชาวราศีเมถุน ช่วงเวลาแห่งการพินิจพิเคราะห์ตนเอง ตอนนี้คุณอาจจะพยายามทำความเข้าใจตนเอง หรือพยายามศึกษาเรื่องที่คุณสนใจอย่างมุ่งมั่น แสดงถึงความมีสติสมาธิที่ดีที่เดียวของชาวเมถุน เหมาะแก่การตั้งใจจริงทำอะไรสักอย่าง แต่ก็เคร่งเครียดไปหน่อยนะครับ มีคนให้ความช่วยเหลือดี มีเพื่อนดี มีแฟนดีคอยให้กำลังใจทำอะไรก็คงฉลุยแน่ๆ เพราะฉะนั้นเตรียมตัวรับความสำเร็จได้เลยครับ ความรักมองถึงตัวเองให้ถ่องแท้ คนโสดอาจเจอคู่ แล้วเป็นคู่ที่ดีด้วยนะ

ราศีกรกฎ
15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม น้ำ จรราศี ดวงจันทร์

ชาวราศีกรกฎ ดวงชะตาปรับแล้ว มีเกณฑ์ต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง สภาพแวดล้อมคนรอบข้างอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น จงมุ่งหวังการเปลี่ยนแปลงที่ดีไว้ จงยึดคติมีพบมีจากมีพรากมีเจอ แล้วตั้งมั่นในสติให้ดี พอเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านไป เราจะรู้สึกได้พบกับวันใหม่ที่สดใสสวยงาม ใครทุกข์มานานก็มีเกณฑ์ที่จะพบสุขเสียที อะไรที่ค้างคาตัดจบได้จะดีกับตัวเองนะครับ ความรักเจ็บแต่จบ เพื่อพบความรักดีๆ ใหม่ หรือใครที่มีรักดีดีอยู่ ถ้าทะเลาะกัน ตัดอารมณ์ถือดีไป จะอยู่กันได้อีกนานครับ

ราศีสิงห์
17 สิงหาคม - 16 กันยายน ไฟ สถิรราศี ดวงอาทิตย์

ช่วงนี้ราศีสิงห์ อาจจะได้พบเป้าหมายดีๆ หรือช่วงจังหวะโอกาสพิเศษๆ เลยทีเดียว อาจนำมาซึ่งการมอบหมายที่ดี ตำแหน่งที่ใหญ่โตขึ้น หรือสิ่งดีดีมาสู่ชีวิตของตน เตรียมพร้อมกับความสุขที่เกิดขึ้นอย่างมีสติ อย่าเผลอเรอจนตนเองลำบาก การช่วยเหลือผู้อื่นหรือการทำตัวเองให้ลำบากจะปรากฏขึ้น ต้องระมัดระวังในตนเองให้มาก ใช้จ่ายให้ประหยัดนะครับ ความรักมองรักดีดี และมองรักให้สม่ำเสมอๆ อย่าปล่อยให้รักลดลง

ราศีกันย์
17 กันยายน - 16 ตุลาคม ดิน อุภัยราศี ดาวพุธ

ชาวราศีกันย์ ตอนนี้อาจจะยุ่งยากลำบากใจสักนิดนึง ช่วงนี้คำพูดคนต้องปล่อย อย่าสนใจให้มันมาก จะหงุดหงิดได้ง่าย และอีกอย่างต้องระมัดระวังคำพูดของเราด้วย วาจาที่เฉือดเฉือนอาจนำมาซึ่งความไม่สบายใจแก่ตนเอง การลงทุนหรือการใช้จ่ายอะไร คำนวณให้ดี เพราะอาจจะมีหลายอย่างเกินไป แต่ตัวเองยังไม่พอใจ หรือยังไม่ถูกใจ อยากให้ค่อยๆ คิดตรึกตรองให้มากหน่อยนะครับ ความรักของๆ ใคร ของใครก็หวงนะครับ ถ้ายังไม่ใช่ก็อย่างไปลงแรงกับมันมาก

ราศีตุลย์
17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน ลม จรราศี ดาวศุกร์

ช่วงนี้ต้องดูแลรักษาจิตใจกันหน่อยสำหรับชาวราศีตุลย์ มีเรื่องหนักใจมาให้ทดท้อ แต่อย่าท้อครับ คนเรามีสุขมีทุกข์วนเวียนกันเป็นปกติ อะไรที่มันเกินปัญญาแก้ก็ต้องปล่อยมัน แต่อย่าใช้อารมณ์มากไป ช่วงนี้อาจจะรู้สึกปี้ดได้ง่าย ต้องสำรวมใจไว้เยอะๆ การใช้อารมณ์จะเกิดผลเสียหายได้มาก อะไรที่มันทุกข์มันมีสุขอยู่ในตัวเสมอ อดทนด้วยความมีสติ อย่าให้อารมณ์ดื้อรั้นแบบเด็กๆ ทำให้ตัวเองเสียหาย เอาเป็นว่าถ้ามีสติ ปัญหาไม่เกิดครับ ความรัก ระวังกินน้ำใต้ศอก จะชอกช้ำระกำใจ

ราศีพิจิก
16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม น้ำ สถิรราศี ดาวอังคาร, ดาวพลูโต

ราศีพิจิก ช่วงนี้ทำอะไรคนก็มาช่วย มีอะไรคนก็มาให้ ช่วงนี้เป็นที่รักที่เอ็นดูสำหรับคนทั่วไป ทำอะไรก็ไหลลื่น แต่ตัวเองเป็นคนช่างเลือก บางทีก็ติดเรื่องมาก ทำให้บางทียังไม่พอใจกับสิ่งที่ได้รับมา หรือเพราะว่ามีอะไรมาให้เลือกมากเกินไป เลยตัดสินใจลำบากก็ได้ ช่วงนี้ให้ใช้ความถูกต้องใช้ปัญญาในการวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ให้ถ่องแท้จะเกิดผลดีครับ ทำอะไรถ้าทำถูกกฎจะดีมีคนชื่นชมได้มาก สำเร็จทุกอย่างสมประสงค์ได้ง่ายเลยทีเดียว ความรัก ช่วงเนื้อหอมนะเนี่ย ใครมีรักแล้วก็อุดมสมบูรณ์หัวใจ

ราศีธนู
16 ธันวาคม - 14 มกราคม ไฟ อุภัยราศี ดาวพฤหัสบดี

ชาวราศีธนู อาจจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจมาให้ผจญอยู่นะครับ แต่อุปสรรคเล็กๆ พวกนั้น มันคือยาดี เพราะคุณจะได้พบกับสิ่งดีดี ช่วงโชคเหมาะๆ ผู้ใหญ่เอ็นดู มีเงินมีทองเข้ามา ทำมาค้าขึ้น แต่ต้องออกไปทำนะคับ จะยิ่งได้ หรือถ้านั่งอยู่เฉยๆ ก็มีคนเอาออเดอร์ เอาเงินมาให้ เรียกว่าถ้ารู้จักแก้ไขปัญหา จะยิ่งมีความผาสุขกับชีวิตเลยทีเดียว ความรัก อย่าดื้อนัก พี่ไม่ชอบ เลิกดื้อ น้องจะดี

ราศีมังกร
15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ ดิน จรราศี ดาวเสาร์

ช่วงดี ราศีมังกร ช่างหฤหรรษ์ การทำอะไรใหม่ๆ การออกไปทำอะไร ไปในที่ใหม่ การมีตำแหน่งใหม่ การงานใหม่ๆ จะได้รับโอกาสดี มีความสุขอย่างมาก แถมใครๆ ก็เอ็นดู สร้างความสมบูรณ์พูนสุขให้กับชาวราศีมังกรเป็นอย่างมาก กินอิ่มนอนหลับ อยู่สุขสบายกันเลยทีเดียว ความรัก มีคู่ คู่ดี ไม่มีคู่ จะเจอคู่ดี มันช่างน่ารื่นรมย์

ราศีกุมภ์
13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม ลม สถิรราศี ดาวเสาร์, ดาวมฤตยู

ชาวราศีกุมภ์ คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทองนะครับ จะขึ้นเหนือล่องใต้ทางสะดวก เพราะคุณเป็นคนเก่งคนคล่องความสามารถจะสูง แต่ให้ระมัดระวังการหลงระเริงไปกับกิเลสรอบตัว อะไรที่ดี ต้องระมัดระวังให้มาก จะหลงทางได้ ทำอะไรจะสมบูรณ์มาก ชื่อเสียงจะโด่งดัง ความสำเร็จจะมาถึงตัวแน่นอน เพียงแต่ต้องดูแลตัวเองให้ดี อย่าหลงระเริง ความรัก รักได้ แต่ระวังอย่าเจ้าชู้ ปัญหาจะเข้ามาได้ เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง

ราศีมีน
14 มีนาคม - 12 เมษายน น้ำ อุภัยราศี ดาวพฤหัสบดี, ดาวเนปจูน

ชาวราศีมีนหน่ะคิดมากกกกกกกกกก ช่วงนี้ระมัดระวังจิตใจตนเองหน่อยครับ อาจจะกังวลเกินไป จับจดเกินควร จะทำให้ทุกข์ได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะการงานกำลังก้าวหน้า ทำให้ต้องคิดนู่นคิดนี่มากเกินไป ค่อยๆ คิดไปครับ สิ่งไหนที่ทำต้องใช้ความเด็ดขาดให้มากหน่อย แล้วเราจะสำเร็จ อย่าคิดมากนะครับจะดีที่สุด เพราะทุกอย่างไม่ได้แย่เกิน ความรัก จะมีเรื่องให้กังวล หรือบางทีเราอาจจะกังวลกับเรื่องของเค้ามากเกินไปก็ได้

ดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อคดวงรายปักษ์หลัง 16-31 กรกฏาคม 2558 โดย หมอมด ปลดล็อค

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่