หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แขม่วท้อง วันละ นิด ….ผอมขึ้นทันใด!!!

โพสท์โดย พูดจริง ไม่เสแสร้ง

การแขม่วท้อง เชื่อว่าหลายคนมักทำกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะ คนที่ไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นของตัวเอง แต่ส่วนใหญ่มักจะแขม่วท้อง เวลาที่เสียความเชื่อมั่น ในหุ่น เท่านั้น แต่คราวนี้ มาชวนให้ทุกคน แขม่วท้องวันละนิด เพื่อลดความอ้วน อันนี้ลดได้จริงๆนะ ไม่ได้โม้ !!!

โดยการแขม่วท้องนั้น ช่วยลดความอ้วนได้ เนื่องจาก เมื่อเราแขม่วท้องจะทำให้เกิดการเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการออกกำลังกายไปในตัว และเมื่อเราทำเป็นประจำ จะก่อให้เกิดกล้ามท้อง ที่ช่วยให้การขับถ่ายของเราทำได้โดยง่าย และมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการช่วยลดความอ้วนได้เป็นอย่างดี



ข้อควรระวังในการแขม่วท้องลดความอ้วน
-ไม่ควรแขม่วท้องมากเกินไปในแต่ละวัน โดย แนะนำให้แขม่วท้องวันละ 20-50 ครั้งก็เพียงพอแล้ว
-ไม่ควรแขม่วท้องหลังรับประทานอาหาร เพราะจะทำให้เกิดอาการจุกแน่น เป็นผลเสียต่อร่างกาย

ที่มา: แขม่วท้อง วันละ นิด ….ผอมขึ้นทันใด!!!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ผีกะ, Betatia, มาแรง, Enli, jarasporn, ginger bread, comen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่น“เงินน้อย เครียดมาก” ภาวะ Financial Insecurity เมื่อจำนวนเงินส่งผลต่อจิตใจ ไม่มีเงินแล้วหดหู่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่