หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สัญญาณเตือนว่า เขาไม่กลับมาแล้ว และเราจะบอกคุณว่า…ตัดใจเถอะ!

โพสท์โดย lingju

Dear-John-3

เจ็บจี๊ดที่สุด! ทำไมๆๆๆๆ เรื่องทั้งหมดฉันต้องมาเป็นคนผิด ทั้งๆ ที่ฉันทำดีที่สุดแล้ว วันนรกมีจริง คือวันที่คุณและเขา ผู้ชายที่สัญญาต่อหน้าฟ้าด้วยกันว่า เราจะอยู่ด้วยกันจนวันตาย และแล้วเขาก็กลับมาทิ้งกันเอาดื้อๆ ที่เด็ดคือเขาบอกเลิกคุณในไลน์!

คุณค่าฉันมีเพียงเท่านี้จริงๆ ใจหนึ่งก็แสนจะเสียใจ อีกใจ ก็แค้นแสนแค้น แต่ด้วยความเป็นแม่หญิงเมตตาดั่งมหาสมุทร คุณบอกตัวเองว่า อภัยก็ได้ย่ะ นี่ควรดีใจนะที่ฉันไม่แค้นกลับ แล้วก็ตั้งหน้านับวันเฝ้ารอให้เขากลับมา วันแล้ววันเล่า คุณเปิดเฟซบุ๊ควันละ 300 ครั้ง เงี่ยหูฟังแต่ไลน์เด้ง เปิดเครื่องและปิดเครื่อง กลัวว่าสัญญาณเราอาจไม่ดีหรือเปล่า สามวันผ่านไป เจ็ดวันผ่านไป รวมๆ แล้วสองอาทิตย์ มันแปลว่าไรเนี่ย? ไหนบอกว่ารักเราๆๆๆๆๆ

เอาล่ะสาวๆ เราจะบอกว่า ถ้าเมื่อไหร่คุณเจอสัญญาณแบบนี้จากเขา เลิกรอเถอะ เอาเวลามาเยียวยาตัวเอง อยู่กับตัวเองจริงๆ งัดความมั่นใจในตัวเองกลับมาดีกว่า เพราะเขาจะไม่กลับมาแน่ๆ แล้วถ้าเขา…

  1. หายทุกการติดต่อเกิน 1 เดือน

เราขอให้เวลาผู้ชายภายใน 1 เดือนเท่านั้น เพราะพวกเขามีช่วงเวลาที่..ระยะแรกอาจจะลัลล้า รู้สึกดีที่ไม่มีคุณ เชอะ ผมไม่ง้อคุณหรอก ดีสิผมจะได้หาใหม่ เขาจะดูเอนจอยกับอิสระที่ได้มา ระยะแรกนี่อาจกินเวลา 2 อาทิตย์เต็ม หรือมากกว่านั้น แต่พอผ่าน 3 อาทิตย์ไป เมื่อชีวิตอันน่าเบื่อของเขาเข้าที่ และยังไม่เจอหญิงถูกใจ หรือเจอแล้วแย่กว่าคุณ เขาก็เริ่มจะโหยหาความอบอุ่นในความรักอีกครั้ง และตอนนี้ล่ะ เรื่องราวดีๆ ของคุณสองคนจะค่อยๆ ไหลเอ่อมาในใจเขา เขาจะติดต่อคุณกลับมาอีกครั้ง แต่มันอาจเป็นวิธีบ้านๆ เช่นไลน์มาทักว่า กินข้าวหรือยัง? แบบไม่รู้สึกผิดใดๆ เลย อะไรแบบนั้นนะ แต่ถ้าเกิน 1 เดือนแล้วเขายังหาย ฟันธงเลยว่าเขาเจอหญิงอื่นและกำลังเห่อนางอยู่ บอกเลยว่า อย่ารอ!

2. คุณงัดลูกง้อสุดชีวิต ทั้งส่งดอกไม้ เขียนจดหมาย เซอร์ไพรส์ทุกรูปแบบ

แต่เขาก็ไม่สนใจคุณแม้แต่นิดเดียว ปกติแล้วผู้ชายจะใจอ่อน และทนผู้หญิงอ้อนไม่ได้ ถ้าคุณใช้มารยาหญิงหมดกรุ แล้วเขายังชาเย็นอยู่ล่ะก็ อาจแปลว่าเขาไม่มีใจให้คุณแล้วจริงๆ งานนี้ก็ต้องก้มหน้ายอมรับความจริงอย่างเดียว

3. เพื่อนๆ เขาเลิกติดต่อคุณ

ถ้าคุณสนิทกับเพื่อนเขาเหมือนกัน แล้วไม่มีใครส่งสัญญาณเห็นใจใดๆ มาที่คุณเลย หรือคุณส่งสัญญาณไปแล้ว ไม่มีใครคุยกับคุณ หรือก็คุยไปงั้นๆ ไม่มีความอบอุ่นเห็นใจเจือในน้ำเสียง นั่นแปลว่าเพื่อนเขา ได้เลือกเข้าข้างเขาเต็มประตู ใครจะไปรู้ทุกคนอาจดีใจที่เขาเลิกกับคุณก็ได้ หายนะเลยงานนี้ เพราะแปลไดว่า เพื่อนอาจเสี้ยมเขาให้เลิกกับคุณ จะฝ่าวงเพื่อนนี่ ยากเลยล่ะ!

4. แม่เขาโทรหาคุณ

และบอกว่าเลิกยุ่งกับลูกชายเขาสักที เราบอกได้คำเดียวอีกเหมือนกันว่า ม้วนเสื่อเถอะ! อย่าไปสู้อะไรกับมนุษย์แม่ และแปลว่าแม่ลูกเขาเหยียบเรือลำเดียวกัน คือเรือที่พร้อมถีบคุณออกจากชีวิตลูกชายเขา เขาอาจให้แม่ช่วยโทรไปบอกคุณหน่อยเถอะ หรือแม่เขาได้ยินเรื่องไม่ดีที่คุณพูดถึงลูกชายเขามา ก็เจ็บไง เลยโทรไปจัดการแทนลูกเบิ้ลเข้าไปอีก

5. คุณดูแย่ลงเรื่อยๆ

ถ้าคุณสวยขึ้นตอนเลิกกับเขา แล้วยังดูมีไฟอยู่ ก็อาจเป็นได้ว่าจิตใจเขายังนึกถึงแต่เรื่องดีๆ ของคุณสองคน แล้วคอยส่งแรงรักมาที่คุณเสมอ เขาอาจขอเวลาเพื่ออยู่คนเดียว แล้วอาจกลับมาวันหนึ่ง แต่ถ้าคุณเป็นในทางตรงข้าม คือ ซึมเศร้า ผอม สวยน้อยลง อยากไปไหนไกลๆ กินข้าวไม่ลง คือคุณได้เฉาลงๆๆๆ แล้ว ความรักมันเหมือนจากคุณไปแล้วจริงๆ แนะนำว่าอย่าปล่อยให้ตัวเองดำดิ่งแบบนี้ รีบกระชากตัวเองขึ้นมาเถอะ

เพราะสุดท้ายแล้ว ท่องไว้เลย เก่าไปใหม่มา เขาไม่ได้เป็นผู้ชายคนเดียวในโลกที่คุณจะรัก เอาความผิดพลาดมาเรียนรู้ แล้วเชิดหน้าเท่านั้น คุณเคยสดใส ก็ต้องสดใสเหมือนเดิมให้ได้ คุณเคยเป็นผู้หญิงน่ารักมีเสน่ห์ ไม่มีใครหน้าไหนในโลกจะทำให้ความมีเสน่ห์ลดลงได้หรอก เขาแค่พลาดที่มองไม่เห็นความน่ารักของคุณมากกว่า อย่าปล่อยให้ตัวเองจมกับความเศร้านาน มันไม่ดีสำหรับใครเลย เชื่อตัวเองให้เยอะๆ คุณมีรักใหม่ได้จริงๆ!!! อย่ายอมแพ้ เพราะเราจะบอกว่า เชื่อเถอะถ้าคุณทำดีที่สุดแล้ว ผู้ชายคนต่อไปจะต้องดีกว่านี้ ลุกขึ้นมาอธิษฐานใหม่ ขอให้เจอคนที่ดี และรักเราจริง แล้วเอาเวลาทั้งหมดทำแต่สิ่งดีๆ ที่มีคุณค่าไปทุกวัน ยังไงคุณก็จะเจอผู้ชายคนนั้นแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lingju's profile


โพสท์โดย: lingju
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: majolica, ป้ามานี, Lovethailand, ginger bread, พริ้มพลอย, Tabebuia, นางเบิร์ด, lingju
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!กับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อย😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็ม10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อย
ตั้งกระทู้ใหม่