หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพพรีเวดดิ้งสุดแนว(ถ่ายในโลงศพ)

โพสท์โดย AugustVinth

ภาพชุดพรีเวดดิ้งในโลงศพของ เจนนี่ เตย์ และ ดาร์เรน เฉิง คู่รักชาวสิงคโปร์ได้กลายเป็นกระแสที่คนสิงคโปร์พูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบนเฟซบุ๊กซึ่งคนส่วนมากมีความเห็นตอบรับในเชิงบวก ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งบอกว่า เป็นความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ในขณะที่อีกคนบอกว่า เป็นความคิดแบบนอกกรอบ ฉีกแนวจากแบบเดิม ๆ ที่ใครๆ ก็พากันไปถ่ายรูปที่เกาะเซ็นโตซ่าเป็นประจำ
ทั้งนี้ คนทั้งสองบอกว่าเลือกใช้โลงศพ เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากอาชีพของพวกเขาเองที่เป็นผู้รับจัดงานศพ และต้องยุ่งเกี่ยวกับความตายเสมอ โดยเฉพาะนางสาวเตย์นั้นเป็นลูกสาวของเจ้าของบริษัทรับจัดงานศพที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์ และเป็นผู้เขียนหนังสือสำหรับเด็กเกี่ยวกับการรับมือกับความตาย
เตย์ บอกกับผู้สื่อข่าวบีบีซีว่า ปกติเวลาคนเราถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ก็มักจะเลือกสถานที่ที่เปี่ยมความหมายหรือเต็มไปด้วยความทรงจำ ซึ่งในกรณีของเธอกับเฉิงนั้น หน้าที่การงานมีบทบาทสำคัญกับชีวิตอย่างมาก นอกจากนี้ ความตายเป็นสัจธรรมของชีวิต คนเราไม่ควรมองเรื่องนี้เป็นประเด็นต้องห้าม คนเอเชียโดยมากมักมีทัศนคติในแง่ลบเกี่ยวกับการพูดถึงเรื่องความตาย เธอหวังว่าผู้คนจะเปิดใจคุยกันเรื่องนี้มากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนตั้งใจว่าจะไม่นำภาพชุดนี้มาตั้งแสดงในวันงานแต่งงาน ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติแขกที่มาร่วมงาน เพราะเข้าใจว่าบางคนอาจรับไม่ได้กับแนวคิดนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Naphat, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เมื่อกระเทยแก้เผ็ดเด็กแว๊น"ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็พเปอร์ดัง ป่วยหนักเข้า ICU..เกือบเอาชีวิตไม่รอดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้าทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มรดกทางวัฒนธรรมของเดนมาร์กลุกเป็นไฟ“น้องสาลี่ ชนิดาภา” 2nd Runner Up Next Universe Teenage 2023 ร่วมใส่ชุดไทยสืบสานประเพณี เข้าพบ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ รดน้ำดำหัวขอพร ปีใหม่ไทยเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่