หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Honda เปิดตัวรถรุ่นใหม่เอาใจวัยรุ่น กับราคารถเริ่มต้นเพียง 3 แสนบาท

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

Honda เปิดตัวรถรุ่นใหม่เอาใจวัยรุ่น กับราคารถเริ่มต้นเพียง 3 แสนบาท



          Honda (ฮอนด้า) เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดชื่อ N-WGN ที่มาพร้อมราคาแสนถูกเพียง 3 แสนบาท เท่านั้น

          Honda เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ ที่ต้องการความคล่องแคล่วในการเดินทาง ภายใต้ชื่อ N-WGN ที่มีมาให้เลือกถึง 3 Package 



          โดยเริ่มจากรุ่นPackage ซึ่งเป็นรุ่นมาตรฐาน แต่ก็ได้รับการติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, ระบบควบคุมเสถียรภาพVSA, ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ และกุญแจ Keyless Entry โดยจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3.02 แสนบาท



          ต่อมาด้วยรุ่น G-L Package ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง อาทิ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อม Plasmacluster, กระจกมองข้างปรับพับอัตโนมัติ, กระจกบังลมและหน้าต่างตัดแสง UV และอินฟราเรด และเบาะนั่งสามารถปรับหมุนได้ ซึ่งรุ่นนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.95 แสนบาท



          ปิดท้ายด้วยรุ่น SS Cool Package ที่ถูกตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตในทุกมุมมอง ไม่ว่ากระจังหน้าสี Metallic Chrome เพิ่มด้วยกันชนหน้าสุดสปอร์ต และล้ออัลลอยลวดลายเหมือนรถแข่ง โดยรุ่นนี้จะมี 2 เวอร์ชั่นให้เลือก นั่นก็คือเวอร์ชั่น G-L Package ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.08 แสนบาท ต่อด้วยเวอร์ชั่น G Turbo Package ที่มีราคา 4.22 แสนบาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Punthorn, jarasporn, Rising Gear
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาดวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่