หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรโมชั่นแรงๆ ที่พลาดไม่ได้ Pasta Promotion วันนี้ที่ The TwinTowers Hotel

โพสท์โดย freshties

โปรโมชั่นแรงๆ ที่พลาดไม่ได้ Pasta Promotion วันนี้ที่ The TwinTowers Hotel

วันนี้มีโปรโมชั่นแรงๆ ที่ใครๆ ก็ต้องร้องว้าว!! มานำเสนอค่า ต้องกระแทกใจสาวก pasta อย่างแน่นอน ใครที่ชื่นชอบ Pasta พลาดไม่ได้ กับเมนูสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยม ในราคาสบายกระเป๋าได้แล้ววันนี้ที่ The TwinTowers Hotel Bangkok ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ละแวกแหล่งช็อปปิ้ง อย่างสยามสแควร์ เดินทางสะดวก ภายในห้องอาหารที่ตกแต่งด้วยสไตล์ฝั่งยุโรป บรรยากาศด้านในโปร่งสบาย เหมือนอยู่ในห้องอาหารต่างประเทศเลยก็ว่าได้ ขึ้นชื่อเรื่อง Best hotel in Bangkok ต้องที่ The TwinTowers Hotel Bangkok เท่านั้น

 

นอกจากการตกแต่งภายในห้องอาหารสไตล์สุดหรูแบบฝั่งยุโรปแล้ว ที่นี่ยังมีเชฟอาหารมือ 1 ระดับเหรียญทอง คอยให้บริการในเรื่องของอาหารอีกด้วย เมนูสุดพิเศษก็มีมากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น ซีฟู้ด การันตีความอร่อยกับเชฟระดับเหรียญทองที่สามารถคว้ามาได้ถึง 2 ปีซ้อน ซึ่งวันนี้จะขอแนะนำ Promotion สุดพิเศษ Hotel Bangkok Promotion กับเมนู Spaghetti with chicken piccata (สปาเก็ตตี้กับไก่ทอดพิคกาต้า) Black spaghetti with tomatoes sauce and deep fried squid (สปาเก็ตตี้หมึกดำผัดซอสมะเขือเทศ และปลาหมึกชุบเกล็ดขนมปังทอด) Tagliatelle with slice pork tenderloin a la cream (เส้นพาสต้าผัดหมูสไลด์กับซอสเห็ด) (ปลาแซลมอนโรลรมควันกับแพนเค้กซอสน้ำผึ้ง) Penne with smoked bacon napolitana (เพนเน่ผัดเบคอนรมควันซอสมะเขือเทศ) Smoked salmon roll with lemon honey sauce (ปลาแซลมอนโรลรมควันกับแพนเค้กซอสน้ำผึ้ง) Penne with smoked bacon napolitana ใน ราคาสบายกระเป๋า กับอาหารมื้อพิเศษที่หาที่ไหนไมได้แล้ว Bangkok hotels guide

 

อาหารพรีเมี่ยม บรรยากาศสุดหรู มื้อสุดพิเศษ กับคนพิเศษ เดินทางสะดวก The TwinTowers Hotel Bangkok พร้อมให้บริการกับคุณ และครอบครัว ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนสบาย ให้มื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษไม่รู้ลืม

คุณสามารถกด Like แฟนเพจได้ที่: https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok

Location: ชั้น 1 The Twin Towers Hotel Bangkok 88 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

เว็บไซต์:
@The Twin Towers Hotel Bangkok
Other Website
Facebook

เนื้อหาโดย: freshties
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซันด็อก ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ของการเกิดหักเหของแสงอาทิตย์ ทำให้เกิดภาพแสงสวยๆขึ้นมากเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!โคลอมเบียประกาศยุติความสัมพันธ์ทางการฑูตกับอิสราเอลด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญ
ตั้งกระทู้ใหม่