หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TT ISLE OF MAN งานแข่งรถ BigBike ที่อันตรายที่สุดในโลก ที่หลายคนยังไม่รู้จัก

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

TT ISLE OF MAN งานแข่งรถ BigBike ที่อันตรายที่สุดในโลก ที่หลายคนยังไม่รู้จัก

          ในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในรถ BigBike ไปพบกับการแข่งขัน Road Racing ที่ชื่อว่าTT ISLE OF MAN ถือว่าสุดโหดเลยทีเดียว บนเกาะ ISLE OF MAN  ซึ่งการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันบนถนนปกติ เพื่อหาผู้ที่เร็วที่สุด โดยรถที่วิ่งแข่งขันในรายการนี้ ต่างก็วิ่งกันด้วยความเร็วมากกว่า 300+ กิโลเมตรต่อชัวโมงเลยทีเดียว จนทำให้ใครหลายคนเรียกว่า งานแข่ง IronMan ยังถือว่าเป็นงานแข่งรถ BigBike ที่อันตรายที่สุดในโลกอีกด้วย เดี๋ยวลองไปชมกันในคลิปได้เลยครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, Mask rider, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567ขีปนาวุธปลอมๆของเกาหลีเหนือ?นึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เองหมอหัวใจไต้หวันป่วยมะเร็ง 4 ชนิด! เผยสาเหตุจากพฤติกรรมการกินสุดสยองขวัญ! หญิงสาวไลฟ์สดขายของ ล้มคาหน้าจอ ชาวเน็ตแห่สงสัย เสียชีวิตหรือไม่?ความเป็นมาของ บะหมี่จับกังเสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษผมตีกันกับเพื่อน!! กลับบ้านโดนแม่ขังฮะเกิดเหตุสะพานถล่มในรัฐพิหารลาหาย 5 ปี โผล่ใช้ชีวิตกับฝูงกวางเอลก์! นักล่าสัตว์ถ่ายคลิปไวรัล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รัสเซียประท้วงญี่ปุ่นซ้อมรบร่วมเยอรมัน-สเปน!บีบแตร = หาเรื่อง?เสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษ"แต้ว ณฐพร" โดนแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว..เพื่อนๆ ร่วมแสดงความยินดี"พบแล้ว"รองผอ.ที่หายตัวไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เช็คดูเลย 42 จังหวัดรวม (กทม)ใช้บัตร ปชช ใบเดียว 30 บาท รักษาทุกที่เคยสงสัยไหมว่าทำไมเราถึงชอบกินของหวานนัก?มะเร็งหัวใจ? ฟังดูแปลก แต่มีอยู่จริง!"ไข้กาฬหลังแอ่น" ไม่ใช่แค่ไข้ธรรมดา!
ตั้งกระทู้ใหม่