หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือโรงแรม ที่ตั้งบนหน้าผาสูงชันที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน

โพสท์โดย กิตตินันท์

สำหรับเรื่องไม่ธรรมดาต่อไปนี้ เป็นเรื่องแปลก สำหรับเรา ๆ ท่านๆ สำหรับ สถานที่พักใกล้ธรรมชาติ แต่ ที่แห่งนี้ ที่เราอยากแนะนำท่าน ถือเป็นที่สุดแห่ง โรงแรม ที่พัก ที่ไม่ธรรมดา เพราะ โรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ บนหน้าผาที่สูงชันมาก ๆ แต่ก็มีคนยไปพักกันเยอะมาก เช่นกัน เพราะ นอกจาก จะเสียวแล้ว ที่แห่งนี้ยังสวยงาม และ เป็นโรงแรมอันดับต้น ๆ ของโลก ที่นักท่องเที่ยว ใฝ่ฝันอยากไปสัมผัสสักครั้งในชีวิตครับ

เพราะนี่คือ Conca dei Marini hotel : Italy

Conca dei Marini hotel : Italy

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เบื่อจัดสุดๆ เราจะพามารู้จักสถานที่แห่งใหม่ในบรรยากาศกลิ่นอายโบราณที่ Conca del Marini hotel ประเทศอิตาลี โรงแรมแห่งนี้ตั้งบนหน้าผาสูงชันที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานผ่านยุคสมัยจนถึงตอนนี้ วิวจากสระว่ายน้ำสามารถมองเห็นได้ถึงชายฝั่ง Amalfi อีกด้วย

Conca del Marini hotel ประเทศอิตาลี

Conca del Marini hotel ประเทศอิตาลี

Conca del Marini hotel ประเทศอิตาลี

Conca del Marini hotel ประเทศอิตาลี

Conca del Marini hotel ประเทศอิตาลี

Cr : travel.truelife.com/detail/3062711

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Mc, Lovethailand, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, Naphat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือ3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่