หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำไม่ลืม!! นึกแล้วสยอง เล่นซ่อนแอบในวัดยามโพล้เพล้ เมื่อเจอกับตัวจึงต้องบอกต่อ!!

12072015_IMG_1436676777_156

มีความเชื่อโบราณว่าไว้ ห้ามเล่นซ่อนแอบตอนกลางคืน เพราะเดี๋ยวจะเจอผีลักซ่อนหรือผีบังตา ซึ่งบางคนก็มองว่ามันคือกุศโลบาย ไม่ให้เด็กไปเล่นหลบๆ ซ่อนๆ กันตอนกลางคืน แต่สำหรับบางคนก็เชื่อว่าจะเจอผีจริงๆ อย่างเช่นประสบการณ์ของสมาชิกพันทิปหมายเลข 1758870 ได้โพสต์เรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับการเล่นซ่อนหาในวัดตอนโพล้เพล้ มาดูกันว่ามันจะสยองแค่ไหนกัน

ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ชายแดนติดริมแม่น้ำโขง มองจากฝั่งเรา จะเห็นฝั่งลาว อายุก็ย่าง 31 ละ โดนส่วนตัวไม่เคยเจอผี หรือวิญญาณ แต่เรื่องที่จะเราต่อไปนี้ ผมก็อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งสองครั้งสองครา มันค่อนข้างติดอยู่ในความทรงจำแบบแนบแน่น

VVVNDX_ASakD5

Source : wiwatta | board.trekkingthai.com

สมัยเด็กประถม ทุกคนน่าจะเคยเล่นซ่อนหา แต่เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ผมว่าน้อยคนนักที่จะเจอ คนต่างจังหวัดเขาถือ ห้ามเล่นซ่อนหาตอนใกล้มืด เวลาโพล้เพล้ แต่พวกผมก็ไม่สนใจ แอบเล่นกันเกือบทุกวัน แต่ว่าวันนี้ไม่เหมือนทุกวัน เพราะเราย้ายมาเล่นในวัด ที่ที่เคยเล่นประจำ โดนเด็กทีาโตกว่าแย่งไป

VVVNDX_Ei8Uh6

Source : clipmass.com

เล่นไปเล่นมา มันก็นานอยู่ จนน่าจะใกล้ค่ำแล้ว ก็เลยบอกกันว่าตาสุดท้ายนะ ใครเป็นก็จบ ตานี้ ไอ้เอเป็น พอมันหันหลังปุ๊บ พวกผมก็พากันวิ่งกลับบ้านหมดเลย กะแกล้งมันให้มันหา แต่ไม่นึกว่าการแกล้งไอ้เอ ครั้งนี้ กลับทำให้พวกผมจำไปจนตาย

พอผ่านไปซักพัก มีผุ้ใหญ่บ้านประกาศออกไมค์ว่า ไอ้เอมันโดนผีหลอก ตอนนี้กำลังอยู่ที่บ้าน หลวงพี่มาบอก

VVVNDX_DJKk8I

ผมได้ยินแค่นั้น รีบวิ่งไปบ้านมันเลย พอไปถึง มีคนเยอะมาก ทุกคนกำลังมองมาที่เอ สภาพมันไม่ต่างอะไรกับคนบ้า มันพูดอยู่คนเดียวว่า “ผีหลอกข้อย ผีหลอกข้อย” ผมมันร่วงหมด นั่งสั่น แล้วก็บอกว่า ข้อยกลัวแล้ว ข้อยกลัวแล้ว

จนหลวงพ่อมาถึง เอาน้ำมนต์สาดใส่มัน แล้วหลวงพ่อก็ท่องคาถาสักพัก แล้วพ่นใส่มัน ไอ้เอมันถึงค่อยๆ เย็นลง พวกผู้ใหญ่ก็เลยถามมันว่า มันเป็นอะไร โดนผีที่ไหนหลอกมา ไอ้เอมันยังไม่หายสั่น แต่พอเล่าได้ มันก็เลยเล่าให้ฟังว่า มันไปเล่นซ่อนหากับพวกผม และเด็กๆ ในหมู่บ้านในวัด พอตาสุดท้ายมันได้เดินหาทุกคน แต่ก็ไม่เจอใครเลยมันคิดว่าพวกผมกลับบ้านไปแล้ว มันเลยกำลังเดินกลับบ้าน

ระหว่างนั้น มันเห็นคนวิ่งอยู่หลังต้นโพธิ์ เลยคิดว่าต้องมีคนแอบอยู่แน่ๆ มันเลยจะแกล้งซะหน่อย เลยค่อยๆ ย่องไปหลังต้นโพธิ์ พอย่องไปทางขวา เสียงคนก็วิ่งไปทางซ้าย พอมันย่องไปทางซ้าย เสียงคนก็วิ่งไปทางขวารอบต้นโพธิ์อยู่สักพัก ที่นี้มันบอกว่า มันไม่ย่องแล้ว แต่มันวิ่งสวนทางไปเลย กะให้ชนกะคนนั้นพอดี

VVVNDX_KCrQ86

Source : sanchiko.deviantart.com

แต่แล้วสิ่งที่มันเจอนั้นกับไม่ใช่คน มันเป็นเส้นผมที่ย้อยลงมาพัดกับใบไม้ที่พื้นดิน แล้วพอมันมองชึ้นไปที่ต้นโพธิ์ มันก็เห็นผีกำลังเอาเท้าเกาะที่กิ่งต้นโพธิ์แล้วก็เอาผมลากกับใบไม้

เท่านั้นแหละ มันก็ร้องออกมา แล้วก็วิ่งไปหาหลวงพ่อที่กุฎิ แล้วพอหลวงก็พามันมาบ้าน ทุกคนเลยลงความเห็นว่า ผีที่ไอ้เอเห็นหน้าจะเป็นเปรต มาขอส่วนบุญ แต่มันกลับทำให้ไอ้เอเกือบตายเพราะกลัว พวกผมก็เลยซวยไปด้วย โทษฐานเล่นซ่อนหาตอนมืด แถมกลับบ้านไม่บอกเพื่อนอีก โดนสั่งงดห้ามออกจากบ้าน เป็นอาทิตย์

//

VVVNDX_rbMkKb

ตั้งแต่วันนั้นมา พวกผมเลิกเล่นซ่อนหากันเลย กลัวจัด ไม่มีใครกล้าไปไกล้ต้นโพธิ์ต้นนั่นอีกขนาดผ่านมานานแล้ว ผมยังจำหน้ามันตอนนั้นได้เลย ถ้าเป็นผม คงสลบอยู่ตรงนั้น น่ากลัวจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ริเชริว, ผีกะ, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, บูเก้จัง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แบคทีเรียกินเนื้อคน กำลังระบาดในญี่ปุ่น"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่