หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 อันดับ "น้ำดื่ม" ราคาแพงที่สุดใน 3 โลก!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

การดื่มน้ำ แน่นอนว่าเป็นสิ่งสำคัญกับชีวิตคนเรา เพราะร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำ 50-70 % หากร่างกายขาดน้ำจะทำให้เสียชีวิตได้ ในหนึ่งวันเราควรดื่มน้ำสะอาดประมาณ 8 แก้วต่อวันเพื่อสุขภาพที่ดี แต่คุณรู้กันหรือยังว่ามีน้ำดื่มที่มีราคาแพงที่สุดในโลกด้วยนะ! พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยว่ามียี่ห้อไหนบ้าง??

7. Iskilde ลิตรละ 567 บาท น้ำดื่ม ขวดนี้มาจากดินแดนโคนมเดนมาร์ก เป็นน้ำแร่ที่เพิ่งค้นพบใหม่ที่เขตสงวน Messo ซึ่งแน่ล่ะ มันสะอาด และบริสุทธิ์มาก วิธีการได้น้ำขวดนี้มา ต้องเจาะลงไปใต้ดิน 50 เมตร คล้ายน้ำแร่ยี่ห้อหนึ่งของไทย น้ำแร่ชนิดนี้เหมาะที่จะใช้กินร่วมกับสเต็ก บรรจุในขวดขนาด 1 ลิตร

6. Fin? ลิตรละ 1,312.29 บาท ขวดนี้ เหมาะสำหรับอาหารประเภทซูชิ รสชาติออกหวานนิดๆ น้ำดื่มขวดนี้สูบมาจากใต้ภูเขาไฟฟูจิ 600 เมตร โดยแหล่งน้ำนี้จะมีบางส่วนเป็นน้ำพุร้อนอีกด้วย เชื่อกันว่าในน้ำขวดนี้อุดมไปด้วยซิลิกา ซึ่งช่วยเรื่องความงามของผม เล็บ และช่วยร่างกายสร้างคลอลาเจน ชลอความแก่ชราด้วย

5. OGO ลิตรละ 1,512 บาท ส่วนขวดกลมขวดนี้ มาจากเนเธอแลนด์ดินแดนแห่งดอกทิวลิป และกัญชาในร้านกาแฟ ที่นี่ยังมีแหล่งน้ำพุ Prise d'eau น้ำดื่มนี้ ได้รับการรับรองว่ามีปริมาณออกซิเจนตามธรรมชาติสูงมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ดื่มแล้วให้ความสดชื่นมากๆ OGO มาจากคำว่า Oxigen To Go

4. Mahalo Deep Sea Water ลิตรละ 1,764 บาท ขวดนี้มาจากฮาวาย อเมริกา ความเด่นของน้ำนี้ เป็นน้ำจืดจากใต้ทะเลไม่ใช่ใต้ดิน น้ำชนิดนี้เกิดจากภูเขาน้ำแข็งที่ละลายตัวลงไปในทะเลแล้วด้วยความหนาแน่นที่ต่างกันมาก น้ำจืดชนิดนี้ไม่ปนกับน้ำทะล แต่นอนก้นอยู่ใต้ทะเลแทน

3. Berg ลิตรละ 1,890 บาท น้ำขวดนี้มาจากแคนาดา มาจากธารน้ำแข็งโบราณที่กรีนแลนด์แตกตัว แล้วลอยข้ามมหาสมุทรมาให้ทางแคนาดาละลายใส่ขวด ธารน้ำแข็งแห่งนี้อายุถึง 15,000 ปี ต้องไปสกัดตอนที่ยังไม่เกยฝึ่ง ซึ่งยากมาก

2. 420 Volcanic ลิตรละ3,150 บาท มาอ่านคุณสมบัติก่อนราคาดีกว่า น้ำขวดนี้มาจากนิวซีแลนด์ ดินแดนแห่งธรรมชาติงดงาม ฉากหลังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะริง ทั้ง 3 ภาค น้ำขวดนี้มาจากภูเขาไฟ Tai Tapu โดยเป็นน้ำใต้ดินที่ผ่านการกรองจากหินภูเขาไฟ แล้วฝังตัวลึกลงไป 200 เมตร ราคาเบาะๆ 3,150 บาท

1. Bling H2O ราคา 4,280 บาท น้ำดื่มขวดนี้ได้รับการยอมรับว่าแพงที่สุดในโลก น้ำดื่มขวดนี้ไม่มีความพิเศษด้านที่มาเหมือนขวดที่กล่าวมาแล้ว ความพิเศษของมันอยู่ที่ตัวขวดประดับด้วยคริสตอล ชวารอฟกี้ และจุกไม้ก๊อกแท้ พร้อมด้วยสโลแกนที่ว่า " ขวดน้ำที่คุณถือ แล้วแสดงความเป็นตัวคุณเอง " ราคา 4,280 บาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aiv, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567นึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เองหมอหัวใจไต้หวันป่วยมะเร็ง 4 ชนิด! เผยสาเหตุจากพฤติกรรมการกิน2 นักบินอวกาศสหรัฐ ติดค้างกลางอวกาศ! กลับสู่โลกไม่ได้!ผมตีกันกับเพื่อน!! กลับบ้านโดนแม่ขังฮะนักวิจัยเตือน การดื่มน้ำจากขวดพลาสติกบ่อยๆ อาจเสี่ยงโรคเบาหวานUN รายงาน ชาวซูดานมากกว่าครึ่ง กำลังเผชิญความไม่มั่นคงทางอาหารขั้นวิกฤติบีบแตร = หาเรื่อง?ทำไมหน้าต่างเครื่องบินถึงโค้งมน ไม่เป็นเหลี่ยมเหมือนหน้าต่างทั่วไปเกิดเหตุสะพานถล่มในรัฐพิหารเสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขุดพบซากสยอง ซาก แวมไพร์หญิงที่โปแลนด์UN รายงาน ชาวซูดานมากกว่าครึ่ง กำลังเผชิญความไม่มั่นคงทางอาหารขั้นวิกฤติรัสเซียประท้วงญี่ปุ่นซ้อมรบร่วมเยอรมัน-สเปน!บีบแตร = หาเรื่อง?เสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จากญี่ปุ่นสู่สยาม 4 ยักษ์ดำ สร้างตำนานท้องทะเลไทยเช็คดูเลย 42 จังหวัดรวม (กทม)ใช้บัตร ปชช ใบเดียว 30 บาท รักษาทุกที่เคยสงสัยไหมว่าทำไมเราถึงชอบกินของหวานนัก?มะเร็งหัวใจ? ฟังดูแปลก แต่มีอยู่จริง!
ตั้งกระทู้ใหม่