หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การประปาฯ ธัญบุรี เผยวิกฤตหนักคลองระพีพัฒน์แห้งขอด สูบน้ำผลิตน้ำประปาจ่ายให้ประชาชนไม่ได้แล้ว แจ้งชาวรังสิตสำรองน้ำไว้ใช้ด้วยน้ำที่เหลืออยู่จะหมด 18.00 น. วันนี้

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย
water05-

การประปาฯ ธัญบุรี เผยวิกฤตหนักคลองระพีพัฒน์แห้งขอด สูบน้ำผลิตน้ำประปาจ่ายให้ประชาชนไม่ได้แล้ว น้ำที่เหลืออยู่จะหมด 18.00 น. วันนี้ (12 กรกฎาคม 2558) เร่งประสานกรมชลฯ ขอน้ำด่วน ! ขณะที่ กปภ. รังสิต ต้องส่งน้ำช่วย แจ้งชาวรังสิตสำรองน้ำไว้ใช้ด้วย

“ตามที่ขณะนี้ได้เกิดสถานการณ์ภัยแล้งอย่างรุนแรงที่สุดในรอบหลายปี ส่งผลให้ปริมาณน้ำในคลองระพีพัฒน์ซึ่งเป็นแหล่งน้ำของสถานีผลิตน้ำการประปาส่วนภูมิภาค สาขาธัญบุรี ลดลงอย่างรวดเร็วจนแห้งขอด ทำให้ไม่สามารถนำน้ำดิบมาใช้ในกระบวนการผลิตและส่งจ่ายน้ำประปาให้กับผู้ใช้น้ำในพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งปริมาณน้ำประปาที่จ่ายในพื้นที่ของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาธัญบุรี ซึ่งเป็นน้ำที่เหลืออยู่ในถังน้ำใสจะหมดภายในวันนี้นั้น ส่งผลให้การประปาส่วนภูมิภาคสาขารังสิต (ชั้นพิเศษ) มีความจำเป็นต้องส่งจ่ายน้ำประปาไปให้กับผู้ใช้น้ำในเขตพื้นที่จำหน่ายน้ำ กปภ.สาขาธัญบุรี ซึ่งจะส่งผลให้น้ำประปาในทุกพื้นที่ของ กปภ.สาขารังสิต (ชั้นพิเศษ) ไหลอ่อน – ไม่ไหลในบางช่วงเวลา
จึงขอให้ผู้ใช้น้ำได้โปรดทำการหาภาชนะเพื่อทำการสำรองน้ำไว้ใช้ในช่วงนี้ด้วย ซึ่งในขณะนี้ กปภ.สาขาธัญบุรีได้พยายามประสานงานกับกรมชลประทานอย่างใกล้ชิด เพื่อขอให้เพิ่มปริมาณการระบายน้ำ และกำลังรอคำตอบการจัดสรรน้ำจากกรมชลประทาน การประปาส่วนภูมิภาคสาขารังสิต (ชั้นพิเศษ) ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้”

water03-

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Pratharn, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่