หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสวยสุดเซ็กซี่โพสต์กระทู้ "ต้องการหาสามีรวย" แต่กลับเจอเศรษฐีหนุ่มตอกกลับแบบเจ็บจี๊ดสุดๆ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamsJaidee

โดยมีสมาชิกสาวที่ใช้ชื่อว่า "Ms.Pretty" ได้โพสต์กระทู้ "ทุกอย่างที่ฉันบอกต่อไปนี้มันคือความรู้สึกที่แท้จริงของฉัน" โดยเนื้อหาของโพสต์มีดังต่อไปนี้

สาวสวยสุดเซ็กซี่โพสต์กระทู้ "ต้องการหาสามีรวย" แต่กลับเจอเศรษฐีหนุ่มตอกกลับแบบเจ็บจี๊ดสุดๆ

"ฉันเป็นสาวฮอตอายุ 25 ปี และฉันหวังที่จะแต่งงานกับผู้ชายที่มีรายได้มากกว่า 500,000 เหรียญ/ปี (ประมาณ 16,900,000 บาท) คุณอาจคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงโลภและเห็นแก่เงิน แต่บอกตามตรงว่ารายได้ 1,000,000 เหรียญ/ปี (ประมาณ 33,900,000 บาท) ก็เป็นได้แค่ชนชั้นกลางในนิวยอร์กเท่านั้น


ฉันจึงอยากรู้ว่ามีใครในเว็บบอร์ดนี้มีรายได้ถึง 500,000 เหรียญ/ปี แล้วคุณแต่งงานรึยังและถ้าฉันอยากแต่งงานกับเศรษฐีอย่างคุณฉันต้องทำอย่างไรบ้าง..?


โดยคนที่รวยที่สุดที่ฉันเคยเดทด้วยมีรายได้ประมาณ 250,000 เหรียญ/ปี (ประมาณ 8,000,000 บาท) แต่รายได้แค่นี้ไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าบ้านใน Manhattan ด้วยซ้ำ


ฉันจึงมีคำถามที่ต้องการคำตอบจากคุณ ดังนั้นใครรู้ช่วยตอบฉันด้วย

1. เศรษฐีรวยๆ เขามักจะไปเที่ยวที่ไหนกัน
2. คนที่ฉันมองหาควรอายุเท่าใด
3. ทำไมภรรยาของพวกเศรษฐีมักจะหน้าตาเรียบๆ ดูไม่น่าสนใจ แต่เพราะอะไรพวกเธอถึงได้แต่งงานกับผู้ชายรวยๆ
4. คุณตัดสินยังไงว่าใครควรเป็นภรรยา และใครควรเป็นแค่ผู้หญิงชั่วข้ามคืนเท่านั้น"

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีชายหนุ่มที่มีตำแหน่งระดับผู้บริหารในนิวยอร์กมาตอบคำถามของเธอแบบเจ็บจี๊ดสุดๆ

สาวสวยสุดเซ็กซี่โพสต์กระทู้ "ต้องการหาสามีรวย" แต่กลับเจอเศรษฐีหนุ่มตอกกลับแบบเจ็บจี๊ดสุดๆ

"ผมรู้สึกสนใจในโพสต์ของคุณ และผมก็เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนก็คงสงสัยแบบคุณ ดังนั้นขอให้ผมได้ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ของคุณในมุมมองของนักลงทุนมืออาชีพนะครับ

ผมมีรายได้สูงกว่า 500,000 เหรียญ/ปี และผมคิดว่าการตัดสินใจแต่งงานกับคุณเป็นทางเลือกที่แย่มาก เพราะคุณ "เอาความสวย" มาแลกกับ "ความร่ำรวย" แม้ว่าจะฟังดูสมน้ำสมเนื้อ

แต่ถ้ามองตามหลักเศรษฐศาสตร์ คุณก็เหมือนทรัพย์สินที่รอวันเสื่อมมูลค่า เพราะอีก 10 ปีถัดไปความงามของคุณอาจจะลดลงหรือไม่หลงเหลืออยู่เลยก็เป็นได้ มันจึงไม่เหมาะเลยทีจะแต่งงานกับคุณ

ที่สำคัญคนที่มีรายได้สูงกว่า 500,000 เหรียญ/ปี นั้นมักจะไม่ใช่คนโง่ เพราะพวกเขาไม่ได้เงินเหล่านั้นเพราะดวง แต่ได้มาเพราะความฉลาดและความสามารถ

ดังนั้นผมจึงอยากแนะนำให้คุณเลิกล้มความคิดที่จะหาสามีรวย แล้วมุ่งมั่นทำชีวิตของคุณให้รวย และมีรายได้ระดับ 500,000 เหรียญ/ปี ผมว่ามันจะฟังดูง่ายกว่าการหาคนรววยที่โง่เสียอีก"

อ่านแล้วเจ็บจี๊ดแทนเลย ซึ่งมันก็เป็นค่านิยมอย่างหนึ่งที่มีอยู่จริงในสังคม ด้วยความที่รักสบายแต่ไม่คิดจะทำ ดังนั้นการแต่งงานกับคนรวยจึงเป็นทางลัดที่ทั้งง่ายและสะดวก แต่ก็อย่างว่าแหละคนรวยเหล่านั้น เขามักจะไม่ได้รวยอย่างเดียวแต่เขามักจะฉลาดด้วย และพวกเขามักจะมองออกเสมอว่าใครเข้ามาด้วยจุดประสงค์อะไร

ข้อมูลและภาพประกอบจาก สาวสวยสุดเซ็กซี่โพสต์กระทู้ "ต้องการหาสามีรวย" แต่กลับเจอเศรษฐีหนุ่มตอกกลับแบบเจ็บจี๊ดสุดๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ginger bread, เควิน, oldster, พูดไปก็เท่านั้น, Lay, jarasporn, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นเขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่