หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนใหม่ชาวโซเชียล!! ถ่ายคลิปแต่งหน้าเยินแล้วปิ๊งเป็นคนใหม่

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

Challenge

เทรนใหม่ล่าสุดกำลังฮิตกันมากในกลุ่มวัยรุ่นอเมริกา นั่นคือการถ่ายคลิปวีดีโอตัวเองสั้นๆ โดยตอนแรกแต่งหน้าให้ยับเยินที่สุด มีทั้งเพิ่มคิ้วด้วยอายไลน์เนอร์หนาๆ เติมกระ เพิ่มสิว ทำฟันดำ ใส่แว่น หัวฟู และอีกมากมายที่ทำแล้วน่าเกลียดที่สุด หลังจากนั้นจะตัดภาพไปที่ สวยปิ้ง หล่อขั้นเทพ ของตัวเอง เป็นการ Challenge อย่างสร้างสรรค์

Challenge

เพื่อรณรงค์ให้คนเลิกตัดสินกันแต่ภายนอก บางครั้งคนหน้าตาน่าเกลียดกับคนหน้าตาดีอาจจะเป็นคนๆเดียวกันก็เป็นได้ ซึ่งเมื่อได้คลิปมาแล้วก็จะอัพผ่าน Facebook Twitter และ Instagram โดยติดแฮชแท็กว่า #DontJudgeChallenge และตอนนี้ได้มีเพจเกี่ยวกับการ Challenge นี้เพื่อมาลงผลงานของตัวเองอย่างมากมาย ซึ่งมีสมาชิกมากถึง 4 หมื่นคนเลยทีเดียว

Challenge

เพจDontJudgeChallenge

DontJudgeChallenge

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: หอมกระฐิน, coming ufo, จอมยุทธอินดี้, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่