หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค้นพบแล้ว!! บุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนแรกที่ให้กำเนิด"การบ้าน" ต้นเหตุที่ทำให้นักเรียนเซ็งกันทั้งโลก...

โพสท์โดย AdamsJaidee

 

ตลอดเวลาในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาจะต้องมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราต้องรู้สึก เบื่อ เซ็ง ปวดหัวเป็นอย่างมากที่สุด นั่นก็คือ "การบ้าน" โธ่.. จะไม่ให้เซ็งได้ยังไงเรียนในชั่วโมงก็น่าเบื่อพอแล้วยังต้องเอาภาระกลับไปที่บ้านต่ออีก และเราเคยสงสัยกันไหมว่า ใครกันแน่ ที่เป็นคนคิดค้นการให้การบ้านเป็นคนแรกของโลก ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในข้อสงสัยของนักเรียนหลายๆคนเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้ปัญหาดังกล่าวได้คลี่คลายลงแล้ว!! เพราะคนที่ให้การบ้านเป็นคนแรกของโลกนั่นก็คือ Roberto Nevilis นั่นเอง ต้องย้อนเวลากลับไปในช่วงปี ค.ศ 1095 ณ เมือง Venice ประเทศฝรั่งเศส โดย Roberto ก็คือครูทั่วๆไปนี่แหละ แต่มีวันหนึ่งเขารู้สึกว่านักเรียนทั้งหลายเหมือนจะยังได้ความรู้จากบทเรียนไม่มากพอ จึงได้ทดลองให้นักเรียนนำ"การบ้าน"กลับไปทำที่บ้านซะ เพื่อต่อยอดการศึกษาในวิชาที่เขาสอน และเพื่อให้เข้าใจสิ่งที่เรียนมาให้มากขึ้น

ภาพและข้อมูลจาก flokka.com,toptenthailand.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ธนาคม, AdamsJaidee, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อดาบวิชัย ผู้มีปณิธานจะปลูกป่าไปจนตายพุทธศาสนาในภูฏาน ดินแดนแห่ง "วัชรยาน" และ "ลามะ"เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567หมอหัวใจไต้หวันป่วยมะเร็ง 4 ชนิด! เผยสาเหตุจากพฤติกรรมการกินระทึก! บันไดเลื่อนห้างดังกลางกัวลาฯ "ระเบิด" ชาวบ้านแตกตื่นวิ่งหนีตายหวุดหวิดสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เป็นแฟนตัวยงและอยากร่วมแสดงใน Jurassic World ถึงขั้นเอ่ยปาก ยอมตายใน 5 นาทีแรก (ก่อนจะได้แสดงจริง)จากญี่ปุ่นสู่สยาม 4 ยักษ์ดำ สร้างตำนานท้องทะเลไทยเสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษขีปนาวุธปลอมๆของเกาหลีเหนือ?เกิดเหตุสะพานถล่มในรัฐพิหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บีบแตร = หาเรื่อง?สุดครีเอท ไอติมรส I'm here ได้แรงบันดาลใจจากหนังตัวเงินตัวทองขุดพบซากสยอง ซาก แวมไพร์หญิงที่โปแลนด์UN รายงาน ชาวซูดานมากกว่าครึ่ง กำลังเผชิญความไม่มั่นคงทางอาหารขั้นวิกฤติรัสเซียประท้วงญี่ปุ่นซ้อมรบร่วมเยอรมัน-สเปน!จากญี่ปุ่นสู่สยาม 4 ยักษ์ดำ สร้างตำนานท้องทะเลไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จากญี่ปุ่นสู่สยาม 4 ยักษ์ดำ สร้างตำนานท้องทะเลไทยเช็คดูเลย 42 จังหวัดรวม (กทม)ใช้บัตร ปชช ใบเดียว 30 บาท รักษาทุกที่เคยสงสัยไหมว่าทำไมเราถึงชอบกินของหวานนัก?มะเร็งหัวใจ? ฟังดูแปลก แต่มีอยู่จริง!
ตั้งกระทู้ใหม่