หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทนี่ รากแก่นกับ Chimney Mag

โพสท์โดย ladie

ไม่กี่ปีก่อนเห็นผลงานของ โทนี่ รากแก่น จากจอทีวี สะดุดตรงที่ในข่าวบอกว่าโทนี่เป็นช่างตัดผมด้วย เฮ้ย อยากไปให้ตัดผมให้จริงๆ เลย 555 จุดนั้นคือ เท่มากค่ะ การแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ทำให้เราชื่นชอบผลงานด้วยล่ะมั้ง และโทนี่เป็นคนที่แฟนคลับเข้าถึงง่ายด้วย เฟรนด์ลี่มากเลย ยิ่งชอบกันไปใหญ่ ก็ติดตามผลงานกับข่าวในรายการบันเทิงมาเรื่อยๆ วันก่อนเข้าเซเว่นเนี่ยล่ะ กะจะไปหาหนังสืออะไรอ่านตามปกติ ดั๊นไปเจอนิตยสารเล่มนึงวางอยู่ ชื่อ Chimney Magazine หน้าปกนี้โทนี่ใส่สูทสีดำ เชิ้ตสีขาวเลยทำให้ดู เท่มาก กรี๊ด!!! อยากรู้ว่าแฟนคลับ หรือคนอื่นๆ ที่เห็นจะคิดเหมือนเรามั๊ย ขอความเห็นหน่อยนึงเนอะ ภาพที่เราถ่ายมาให้ดูมันไม่ชัดเท่าไหร่ ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์ค่ะ

เบื้องหลังการถ่ายแฟชั่น โทนี่ รากแก่น กับ Chimney

 
ภาพหน้าปก

ภาพปกหลัง :)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ladie's profile


โพสท์โดย: ladie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่