หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้โหล้ำสุดๆ !! "รถตำรวจ" แห่งเมืองอาบูดาบี

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ล้ำสุดๆ!! "รถตำรวจ" ในเมืองอาบูดาบี ที่ใช้รถยนต์สุดหรูที่สามารถวิ่งได้ถึงประมาณ 390 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อให้ไล่ล่าผู้ร้ายได้เร็วชน จะสวยงามขนาดไหนไปชมกันเลย!!

กรมตำรวจอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ทำการเปิดตัวรถตำรวจคันใหม่ ที่จะช่วยให้การไล่ล่าผู้ร้ายทำได้รวดเร็วขึ้น โดยได้มีการนำรถของ Lykan Hypersport ที่มีมูลค่าสูงถึง 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มาดัดแปลงให้กลายเป็นรถตำรวจ โดยมันสามารถวิ่งได้ด้วยความเร็วสูงสุดประมาณ 390 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และภายในรถได้มีการติดตั้งอุปกรณ์รวมไปถึงระบบที่ทันสมัย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: bgs, แย้มศรี, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เริ่มสนทนากับคนที่เราชอบยังไง?ให้เขาสนใจและตกหลุมพรางของเราซะกาต หลักการบริจาคทานในศาสนาอิสลาม ตามความเชื่อของชาวมุสลิมซะกาต หลักการบริจาคทานในศาสนาอิสลาม ตามความเชื่อของชาวมุสลิม5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่