หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ford Ranger 2016 เตรียมเปิดตัวทุกรุ่นย่อยอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

Ford Ranger 2016 เตรียมเปิดตัวทุกรุ่นย่อยอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ



          Ford (ฟอร์ด) เตรียมเปิดตัว Ford Ranger 2016 (ฟอร์ด เรนเจอร์ 2016) อย่างเป็นทางการในวันที่18-19 กรกฏาคมนี้ ทั่วประเทศไทย

          โดย Ford จะเปิดตัว Ranger 2016 ที่มีรุ่นแยกย่อยถึง 17 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไวล์ดแทรคส, แตนดาร์ดแค็บ, โอเพ่นแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ อีกทั้งยังจะเปิดเผยราคา Ford Ranger 2016 ในทุกรุ่นภายในวันนั้นด้วย



          นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ โดยลูกค้าที่ซื้อรถในงานจะได้รับประกันชั้น 1 และสามารถซื้ออุปกรณ์ชุดแต่งได้ในราคาพิเศษ

          ทั้งนี้ Ford Ranger 2016 ทุกรุ่นย่อย จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทดลองขับขี่กันได้ในวันที่18-19 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่อยากทราบราคาอย่างรวดเร็ว สามารถติดตามได้ที่BoxzaRacing.com ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: MoreFuture
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Shell Beach หาดเปลือกหอยทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่