หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นกนางนวลเป็นเหตุ ทำรถชนกันถึง 9 คัน !!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย
 

นกนางนวลเป็นเหตุ ทำรถชนกันถึง 9 คัน !!! 


ชนต่อกันถึง 9 คันเลยทีเดียว

          งานนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ถนนแห่งหนึ่งย่านเมือง Istanbul ประเทศตุรกี เมื่อนกนางนวลเจ้ากรรมดันเดินบนทางที่ค่อนข้างมีรถขับกันเร็วและมีจำนวนมาก จากคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ จะเห็นได้ว่ามีรถคันหนึ่งเบรกทันทีที่นกนางนวลนั้นเดินผ่าน รถคันนั้นเบรกทันไม่ชนกับนก  แต่รถที่ตามหลังมาอีก8 คันไม่โชคดีเหมือนนกนางนวลตัวนั้น  ชนรวดติดๆกันอย่างน่าหวาดเสียว


ในวงกลมสีแดงคือนกนางนวลตัวต้นเหตุ

          จากข่าว ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือคนขับรถแท็กซี่ที่โดนกระจกบาด จนต้องนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนอื่นๆได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย งานนี้ก็ไม่อยากจะโทษใคร คนขับรถที่เบรกให้นกก็จิตใจดีไม่อยากให้รถชนนกตาย ส่วนคนที่ขับมาแล้วเบรกไม่ทัน ชนติดๆกันอีก 8 คัน ก็ต้องถือเป็นเรื่องที่โชคร้าย ทางเราก็ต้องถามเพื่อนๆว่าถ้าเป็นคุณ จะหยุดรถให้นกนางนวลตัวนั้นหรือไม่...

 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่า3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาดพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
ตั้งกระทู้ใหม่