หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีแก้เล็บเหลืองแบบบ้านๆ..ด้วยยาสีฟัน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เล็บเหลือง ปัญหายอดฮิตของสาวๆที่ชอบทาสีเล็บมือ-เล็บเท้า บ่อยครั้งที่หลังจากล้างสีทาเล็บออกแล้วพบว่าเล็บได้เปลี่ยนสีไปเป็นสีเหลืองคล้ำน่าเกลียด บางคนก็อาจถึงขั้นเล็บเสีย เล็บพัง จนต้องตัดเล็บยาวๆทิ้งไปเลยก็มี
สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาวิธีแก้เล็บเหลืองแบบง่ายๆ เบ็ดเตล็ดไอเดียขอแนะนำสูตรแก้เล็บเหลืองด้วยยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่งที่จะช่วยเนรมิตเล็บมือเหลืองๆของคุณให้กลับมาขาวอมชมพู ดูสะอาด และมีสุขภาพเล็บที่ดี ถ้าพร้อมแล้วมาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ
ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดเล็บด้วยน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่น แช่มือไว้สักพัก จากนั้นขัดเบาๆด้วยแปรงสีฟันเก่า จากนั้นใช้ผ้าซับมือให้แห้ง
ขั้นตอนที่ 2 บีบยาสีฟันลงบนเล็บ แล้วใช้มือเกลี่ยให้ทั่วเล็บ หลังจากนั้นปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ต่อมานำมือไปจุ่มลงในอ่างน้ำอุ่น (จะผสมน้ำมะนาวอีกรอบก็ได้) แล้วใช้แปรงสีฟันเก่ามาขัดเล็บให้ทั่วอีกรอบ จากนั้นก็แล้วล้างออกให้สะอาด ซับด้วยผ้าให้แห้ง แล้วทาครีมบำรุงเล็บปิดท้าย
สูตรนี้แนะนำให้ทำทุกวันประมาณ 1 สัปดาห์ เล็บของคุณจะกลับมาสวยงาม และดูสุขภาพดีเหมือนเดิมค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สุนัขจิ้งจอกอาร์กติกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?7 วิธีลดความเสี่ยงของโรคในวัยทอง7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
ตั้งกระทู้ใหม่