หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ง่าย Eazy!! ..วิธีชาร์จ “โทรศัพท์มือถือ-แท็ปแล็ต” ให้แบตเต็มเร็วขึ้น !!

ง่าย Eazy!! ..วิธีชาร์จ “โทรศัพท์มือถือ-แท็ปแล็ต” ให้แบตเต็มเร็วขึ้น !!

เคยมั้ยที่คุณเล่นสมาร์ทโฟนตอนดึกๆจนนอน ตื่นเช้ามาแบตก็จะหมดเพราะลืมชาร์จแบต คราวนี้ต้องการชาร์จให้แบตให้มีระดับเพียงพอที่จะเดินทางไปที่ทำงาน หรือ เราต้องการชาร์จแบตให้เต็มไวไว ไม่ต้องรอนาน เป็นชั่วโมงกว่านี้จะทำอย่างไรดี ? วันนี้ทีมงานจึงรวบรวมเทคนิคการชาร์จแบตในรูปแบบต่างๆ ให้แบตเต็มไวขึ้นกว่าเดิม

ไอโฟน

สิ่งที่ต้องเตรียม
1.ที่ปลั๊กชาร์จ Adaptor แบตเตอรี่มือถือหรือแท็บเล็ต 2. สายพอร์ต usb ของอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ตคุณ 3. Powerbank (ถ้ามี) charging-iphone-android-fast

ชาตแบต2

วิธีการชาร์จมือถือและแท็บเล็ต ให้แบตเต็มไวขึ้น
1. ปิดเครื่องมือถือ หรือปิดแท็บเล็ต แล้วเสียบกับ สายชาร์จ AC Adaptor วิธีนี้จะชาร์จเร็วที่สุด
2. แต่ถ้าหากมีเรื่องจำเป็นต้องใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในการพิมพ์งานระหว่างชาร์จด้วยละก็ ให้เปิดในโหมดเครื่องบินแล้ว เส่ียบกับสายชาร็จ AC Adaptor ชาร์จไว้ ก็จะช่วยชาร์จแบตเร็วขึ้นได้เช่นกัน เพราะมันจะปิดพวกสัญญาณเครือข่าย , Bluetooth , gps ,wifi , nfc และอื่นๆ จะปิดทั้งหมดทั้งนี้คุณสามารถพิมพ์งานระหว่างชาร์จแบตได้
3. แนะนำปิดเน็ต 3G, 4G ไว้ ก็มีส่วนให้ชาร์จแบตไวขึ้นเล็กน้อย
4. ปิดพวก wifi ,gps , Bluetooth , NFC , ลูกเล่นอื่นๆในมือถือ ก็มีส่วนให้ชาร์จไฟเร็วขึ้น
5. ระหว่างชาร์จ ไม่เล่นมือถือและแท็บเล็ตสักพัก แบตก็จะชาร์จเต็มไวกว่า เสียบชาร์จไปแล้วเล่นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไป
6. หากมือถือคุณเป็นพอร์ต usb 3.0 ละก็ ให้เปลี่ยนสาย usb 2.0 มาเป็น usb 3.0 ในการชาร์จ ซึ่งจะช่วยให้การชาร์จมือถือเต็มไวกว่าเดิม รวมถึงการส่งข้อมูลที่ไวขึ้นด้วย (ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนบางรุ่น เช่น samsung Galaxy Note3 , Samsung Galaxy S5 ซึ่งรองรับ usb 3.0 อยู่)
7. ให้ปิดเครื่องแล้ว ใช้ powerbank ในการชาร์จแบต แบตมือถือก็จะเพิ่มระดับได้ไว ทั้งนี้การเลือก powerbank นั้น ไม่ใช่แค่ความจุเยอะๆ จะต้องส่งพลังไฟฟ้าจาก powerbank ไปยังมือถือให้ไวด้วย

นี่คือ 7 วิธีในการชาร์จแบตเตอรี่มือถือ และแท็บเล็ตให้เต็มไวขึ้น ทั้งนี้จะเต็มได้ไวจริงมั้ย? ขี้นอยู่กับโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตคุณว่า สามารถจุแบตกี่ mAh หากอุปกรณ์มือถือแท็บเล็ต จุแบตสูง อาจต้องใช้เวลาการชาร์จเยอะขึ้นไปอีก

ขอขอบคุณสำหรับเนื้อหาจาก : It24hrs.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แย้มศรี, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆโชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลด
ตั้งกระทู้ใหม่