หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่อยากจะเชื่อ!! นี่คือฝาแฝดแท้ๆแต่มี"สีผิวต่างกัน" โอกาสเกิดขึ้นเพียงหนึ่งในล้านเท่านั้น

โพสท์โดย AdamsJaidee

ถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ เมื่อคูรักต่างเชื่อชาติอย่าง ริชาร์ตและอะบิเกล ที่มีสีผิวแตกต่างกัน ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดอย่าง บ๊อบบี้และไรลี่ย์ จอร์จ คู่แซบจอมซนวัยสามขวบที่มีความพิเศษสุดๆตรงที่ แม้ว่าทั้งสองจะเป็นฝาแฝดกันกันแท้ๆแต่พวกเขากลับมีสีผิวที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งเรื่องแบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นเพียงแค่หนึ่งในล้านเท่านั้น ซึ่งสาเหตุเกิดมาจากที่พ่อและแม่ของเขามีสีผิวและเชื่อชาติที่แตกต่างกันนั่นเอง

โดยสื่อต่างประเทศเว็บไซต์ metro.co.uk ได้เล่าว่า เด็กทั้งสองเกิดที่โรงพยาบาล ในเมืองไอส์เวิร์ธ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2011 ในตอนแรกเกิดเด็กทั้งมีสิผิวสีขาวเหมือนกันแต่เหมือนเวลาผ่านไป ไรลีย์กลับมีสีผิวที่เข้มลง นัยน์ตาเปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีน้ำตาล แต่บ๊อบบี้กลับมีสีผิวที่สว่างขึ้นและนัยน์ตาเปลี่ยนเป็นสีฟ้า ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับริชาร์ตและอะบิเกลเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งสองรู้สึกยินดีมากที่ลูกๆของพวกเขาเป็นแฝดต่างผิวสี เพราะพวกเขาเคยคิดเหมือนกันว่าถ้าหากมีลูกสองคน และทั้งสองมีสีผิวที่ต่างกันจะออกมาเป็นยังไง และมันก็เกิดขึ้นจริงจนได้

แต่ก็มีบ่อยครั้งที่หลายๆคนไม่เชื่อว่าบ๊อบบี้และไรลี่ย์เป็นฝาแฝดกันจริงๆ อย่างเช่นเมื่อปี 2012 บ๊อบบี๊เกิดอุบัติเหตุขาหัก และเมื่อไปที่โรงพยาบาลไม่มีหมอคนไหนเลยที่จะเชื่อว่า บ๊อบบี้และไรลีย์ เป็นฝาแฝดกันจริงๆ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: อิคึซัง, oLuxo, MuayMuaythai, Samingad, Zeus King, AdamsJaidee, คาโยะ, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!คนญี่ปุ่นเจ็บหลังเกิดเหตุกราดยิง และ ระเบิดฆ่าตัวตายในปากีสถานเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่