หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'ซี ศิวัฒน์'ขอโทษสังคม ยันไม่ไปชมคอนเสิร์ตแล้ว

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง
'ซี ศิวัฒน์'ขอโทษสังคม ยันไม่ไปชมคอนเสิร์ตแล้ว   
 

'ซี ศิวัฒน์'ขอโทษสังคม ยันไม่ไปชมคอนเสิร์ตแล้ว

'ซี ศิวัฒน์'ขอโทษสังคม ยันไม่ไปชมคอนเสิร์ตแล้ว

'ซี ศิวัฒน์'ขอโทษสังคม ยันไม่ไปชมคอนเสิร์ตแล้ว

กลายเป็นกระแสดราม่าทั่วโลกออนไลน์ เมื่อนักแสดงสาว 'เอมมี่ มรกต กิตติสาระ' โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมอวดบัตรคอนเสิร์ตศิลปิน Maroon 5 จำนวน 25 ใบ พร้อมแทกหากลุ่มเพื่อนของตนเอง พร้อมข้อความว่า สามารถหาบัตรมาได้ที่นั่งติดกัน โดยนักแสดง 'เอมี่ กลิ่นประทุม' และ 'ซี ศิวัฒน์' เป็นสองนักแสดงที่ถูกแทกในภาพด้วย ซึ่งต่อมาพระเอกหนุ่ม 'ซี ศิวัฒน์' ได้อัดคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 10 นาที พูดชี้แจงกรณีดังกล่าว แต่ก็เหมือนเป็นการเติมไฟให้ประเด็นร้อนแรงขึ้น และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนหลายคนเสียความรู้สึกกับการชี้แจงของพระเอกหนุ่ม

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 6 ก.ค. 'ซี' ได้เปิดโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นร้อนที่พูดถึงทั่วโลกออนไลน์ โดยบอกว่า สาเหตุที่ตนถ่ายคลิปนี้ขึ้นมา เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ตำหนิถึงการอบรมของบุพการี แม่เป็นโสเภณี พ่อเป็นแมงดา สอนให้ลูกโกงชาติ พูดถึงเอมี่และครอบครัว เวลานั้นตนใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล พ่อใครแม่ใครใครก็รัก ว่าตนได้แต่อย่าว่าพ่อแม่ตน เขาสอนมาดี แต่ตนไม่ดีเอง ด้านเอมี่ห้ามปราทไม่ให้ลงคลิปแล้ว แต่ตนยืนยันจะลง หลังคลิปออกไป คุณอาของเอมี่ก็ได้โทรมาอบรมตน ความโกรธหายทำให้ตนมีสติมากขึ้น ตนยึดติดกับคำต่อว่าเรื่องการโกงชาติ การสั่งสอนของพ่อแม่ จนลืมไปว่าจุดประสงค์ที่คนต่อว่าคือวิธีการได้บัตรมามากกว่า

ทั้งนี้ 'ซี' ได้ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และกราบขอโทษที่ทำให้ทุกท่านเสียใจ ควรจะมีสติมากกว่านี้ วันนี้รู้แล้วว่าอยู่ในวงการบันเทิง ต้องมีความอดทน และสัญญาว่าเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ส่วนทางผู้ใหญ่ทุกคนให้กำลังใจ จริง ๆ ผู้ใหญ่ให้อยู่เฉย ๆ แต่ตนคิดว่าผิดก็ต้องขอโทษ เรื่องนี้เป็นบทเรียนสำคัญที่ได้เรียนรู้จากคนทั้งประเทศ ให้ตนมองมุมมองของคนอื่นดูบ้าง ยินดีน้อมรับและปรับทัศนคติของตน และยอมรับว่าเรื่องนี้กระทบต่อความนิยมของตนเป็นอย่างมาก

“ครั้งหน้าถ้ามีคอนเสิร์ตที่อยากดูจริง ๆ ก็จะลองทำตามคนทั่วไปดู แต่ไม่กล้าใช้วิธีเดิมแล้ว ถ้าชอบจริง ๆ อาจดูในยูทูบ ส่วนวิธีบินไปดูต่างประเทศก็เป็นอีกวิธี แต่ต้องอยู่ที่คิวงานอีกที จะยังไปชมคอนเสิร์ตอยู่ไหม ตัดสินใจไม่ไปชมคอนเสิร์ต เพราะคงไม่สนุกแล้ว บัตรในส่วนตน 5 ใบ ได้มาจากการซื้อในราคาพิเศษ ส่วนที่เหลือไม่ขอพูดถึง ในที่นี้ 2 ใบ ที่เป็นของผมและเอมี่ จะหาวิธีการว่าจะทำยังไงต่อ ผมผิดผมน้อมรับแต่เพียงผู้เดียว หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจผมมากขึ้น ผมไม่คาดหวังให้ทุกคนยกโทษให้” ซี กล่าวทิ้งท้าย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, NaJunpech, oishi Green, พูดไปก็เท่านั้น, comen, เจ้าชายไข่แดง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันกว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่