หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(ไม่อยากเสียวหรรม, จิ๊มิ๊ อย่าคลิ๊ก) "คู่รักนักผจญภัย" กับการห้อยโหนหน้าผาสูงกว่า800เมตร!!

โพสท์โดย AdamsJaidee

ไปทำความรู้จักกับ Leonardo Edson Pereira และ Victoria Medeiros Nadar คู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยเป็นอย่างมาก และนี่คือภาพของทั้งคู่ในขณะไปเที่ยวปีนเขา Pedra de Gavea ในป่า Tijuca ใกล้ๆ กับเมืองริโอเดอจาเนโร เมืองหลวงของประเทศบราซิล

ซึ่งการจะที่ทำแบบนี้ได้นั้น จำเป็นต้องมีความกล้าบ้าบิ่น และมีร่างกายที่แข็งแรงมากทีเดียว ทั้งคู่ได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ความกลัวและความเชื่อใจ และการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้สายสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : catdumb

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: mhog, Art peter, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์อวัยวะร่างกายกลัวอะไรทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่