หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะเลือกทานอาหารจานไหนระหว่างจานที่ราคา 370 บาท กับ 40 บาท...?

โพสท์โดย AdamsJaidee

โดยภาพเหล่านี้ถูกแชร์ลงในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นภาพความแตกต่างระหว่างอาหารสองจาน ซึ่งแตกต่างกันทั้งเรื่องราคา และปริมาณของอาหารนั่นเอง

ซึ่งจะสังเกตได้ว่าอาหารจานละ 40 บาทนั้น น่าจะเป็นอาหารจากร้านธรรมดาทั่วไป ซึ่งมีปริมาณเยอะมากทั้งยังราคาถูกอีกด้วย

ส่วนอาหารจานละ 370 บาทนั้น น่าจะเป็นอาหารจากร้านอาหารเพราะมีการจัดวางที่ดูน่าทาน เป็นระเบียนเรียบร้อย ซึ่งมีปริมาณเพียงน้อยนิด ทั้งยังมีราคาสูงมากเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงไม่ลังเลที่จะเลือกอาหารจานละ 40 บาทอย่างแน่นอน เพราะเรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยปริมาณที่เยอะมากแต่รสชาติไม่รู้ว่าจานไหนเด็ดกว่ากัน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Thorsten, newwin, ริเชริว, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Punthorn, คูณแพน, AdamsJaidee, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วสลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่