หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบเสบียงอาหารทหารอเมริกันแถบที่ราบซอลส์บรีของอังกฤษ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

US issued provisions

สำนักงานโบราณคดีเวสเซ็กซ์ เปิดตัวชุดเสบียงอาหารและครีมกันแดดของทหารอเมริกันในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ขุดพบในแถบที่ราบซอลส์บรี ของอังกฤษ เนื่องในวันชาติสหรัฐฯ

สิ่งของที่ขุดพบได้ถูกนำไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ซอลส์บรี โดยสิ่งของเหล่านี้ถูกขุดพบในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งประกอบไปด้วยกระป๋องน้ำมันประกอบอาหาร ขวดกาแฟสำเร็จรูปและซอสต่าง ๆ ตลอดจนเนยจากไขมันหมู เบคอนกระป๋อง ช้อนและจาน

โฆษกสำนักงานโบราณคดีเวสเซ็กซ์บอกว่า สภาพสิ่งของที่ขุดพบแสดงให้เห็นว่าของใช้เหล่านี้ถูกผลิตขึ้นมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะครีมกันแดดที่มีป้ายบอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งในสภาพอากาศร้อนและเย็นนั้นยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีเบคอนเหลืออยู่ในกระป๋องแล้ว อย่างไรก็ดีสิ่งของเหล่านี้ถือเป็นหลักฐานที่บ่งชี้ว่ามีทหารอเมริกันเข้าไปปฏิบัติภารกิจในแถบที่ราบซอลส์บรีและบริเวณใกล้เคียง

ทั้งนี้ ที่ราบซอลส์บรี ถูกใช้เป็นค่ายฝึกทหารของกองทัพอังกฤษนับแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 อีกทั้งยังถูกใช้เป็นค่ายฝึกของทหารอเมริกันก่อนจะบุกโจมตีดินแดนในยุโรปที่กองทัพนาซียึดครองในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

null

null

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Thorsten, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่