หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ใหม่มาแรง กระโปรงนีออน ทำให้อะไรๆใต้กระโปรงเรืองแสงสวยงาม

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

วันนี้ทีมงาน hot.kodlikes.com ไปเจอเรื่องแปลก สวยเก๋ ของสาวสมัยนี้ เลยเก็บมาฝากเพื่อนๆกันจ้า เรื่องมีอยู่ว่า ทุกวันนี้มีแฟชั่นที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในเมืองนอก คือการสร้างกระโปรง เรืองแสง hikaru skirt หรือกระโปรงฮิคารุ เอามาใส่ให้ใต้กระโปรงของสาวๆมีแสงสวยๆแปลกไปอีกแบบ

วันนี้มาเจอชาวเน็ตท่านหนึ่ง จัดการทำกระโปรงฮิคารุ เรืองแสงใต้กระโปรง ด้วยตัวเองแบบ DIY ใส่แล้วสวยดูด เหมือนรถยนต์ติดไฟนีออนใต้ท้องรถยังไงยังงั้น

ขั้นตอนการทำค่อนข้างละเอยด เป็นการใช้หลอด LED มาประดับไว้ที่ใต้กระโปรงทางทีมงานขอไม่เอารายละเอยดมาลงกันดีกว่า เดียวจะเบื่อกันเสียก่อนเพราะยาว และ คิดว่าน่าจะอันตราย เอาไปทำใส่เองเดี๋ยวไฟดูดที่ตรงนั้นมา คงแย่แน่ๆเลย ฮ่าๆๆๆ

166aojj5AX_700b

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024chaotic: วุ่นวาย ยุ่งเหยิง โกลาหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ความเป็นมาของงาน " Met Gala "chaotic: วุ่นวาย ยุ่งเหยิง โกลาหลข้าวคลุกกะปิ พระกระยาหารทรงโปรดของ ร.5role: บทบาท หน้าที่
ตั้งกระทู้ใหม่