หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บเงินซื้อด่วน!! Adidas เตรียมออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ทำจาก"ตาข่ายจับปลา"

โพสท์โดย AdamsJaidee

Adidas คือแบรนด์รองเท้าชื่อดังที่ใครๆก็ต้องรู้จัก แต่บางครั้ง Adidas ก็ถูงสังคมอเมริกันกล่าวหาว่าเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดมลพิษทางสิ่งแวดล้อมเนื่องจากปล่อยของเสียออกมามากมายตามโรงงานผลิตทั่วโลก

ด้วยเหตุผลดังกล่าวAdidas จึงได้ร่วมมือกับ Parley For The Oceans องค์กรปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเล เพื่อออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ ที่มีส่วนประกอบจาก ตาข่ายจับปลาที่ผิดกฎหมาย เพื่อเป็นการรณรงค์การรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล

ซึ่งการออกแบบและวัสดุทั่วไปจากยังเป็นในสไตล์ของAdidasอยู่ แต่จะมีส่วนประกอบจากตาข่ายจับปลาแปะไว้ที่ส่วนบนของรองเท้าเพื่อให้ดูเป็นลายสีเขียวสวยงามเหมือนทะเลที่ใสสะสะอาด โดยรองเท้ารุ่นนี้ยังไม่มีชื่อที่เป็นทางการ แต่คาดว่าในปี 2016 ทางAdidasอาจจะทำการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แฟนๆเตรียมตัวเก็บเงินรอไว้ได้เลย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, Chaowalit Nueng Kaya, จอมยุทธอินดี้, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังคน 370 ชีวิต จัดงานเลี้ยงซั่มมั่วที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่