หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ้วกแทบพุ่ง!! สาวคนนี้ซื้อปลาแซลม่อนมาจากตลาด แต่เมื่อเปิดดูถึงกับอี๋..ขนลุก โชคดียังไม่ทันทาน!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

20150701155001.jpg

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า วันนี้บเว็บไซต์เดลี่เมล นางเจน ได้ซื้อปลาแซลม่อนมาจากตลาดใกล้บ้าน แต่เมื่อเปิดออกมาก็ถึงกับผงะ อ้วกแตกกันเลยทีเดียว
เธอเผยว่าเพิ่งจะซื้อมันมาจากตลาดเมื่อ ชั่วโมง ที่แล้วและกำลังจะทำอาหารทาน โดยที่ยังไม่ได้แกะออกจากถุง กลับต้องมาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว เขาจึงโมโหทนไม่ไหว กลับไปที่ร้านดังกล่าวอีกครั้งแต่ในตอนแรกร้านไม่ยอมรับ เพราะซื้อไปนานแล้ว จนเธองัดคลิปหลักฐานเด็ดให้ดู เจ้าของร้านถึงกับหน้าถอดสี พร้อมกับคืนเงินให้ แถมให้คูปองซื้อสินค้าฟรีอีกตั้ง 150 บาทเชียวแหละ
แต่แค่นี้ก็ไม่ทำให้เธอดีขึ้นเลยกับเงิน 150 บาท เพราะถ้าหากเธอกินแบบดิบๆเข้าไป ก็ไม่แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หนอนอาจจะเข้าไปไชลำใส้เธอจนปวดแสบปวดร้อนก็เป็นได้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แย้มศรี, vho, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่