หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้องตำรวจของผม ดีแตกเสียแล้ว ไปตกหลุมรักสาวแก่อายุ 40 ที่มีครอบครัวแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

น้องชายผมเป็นเด็กหัวอ่อน อ่อนแอ โลกส่วนตัวสูง เป็นเด็กผู้ชายที่ไม่เตะบอล ไม่คบเพื่อน อยู่แต่ในบ้าน น้องก็ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจสักครั้งเดียว
พอเรียนจบ ม.6 พ่อบังคับให้สอบตำรวจ น้องไม่ชอบแต่ก็ทำเพื่อพ่อ สอบติดเข้าฝึกได้แค่ 11 วัน พ่อก็เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน เวลาผ่านไป 1 ปี น้องได้เป็นตำรวจอย่างที่พ่อหวังไว้

ทุกคนภูมิใจในตัวน้องชายมากเขาไม่เคยขัดใจพ่อกับแม่เลย และเวลาผ่านไปด้วยหน้าที่การงาน สังคมบวกกับน้องชายเเก่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว หุ่นเป๊ะมากผิวขาวสะอาด ผมคิดว่าน้องเป็นเกย์น่ะ เพราะชอบพาเพื่อนผู้ชายมานอนที่บ้านบ่อยๆ แต่ความที่ผมคิดมาตลอดว่าน้องชายเป็นเด็กดี คงไม่มีอะไรหรอก

และวันนี้ มีเบอร์แปลกโทรหาผม ผมก็รับสายเพื่อนสนิทของน้องชายโทรมาเล่าให้ฟังว่า น้องชายของผมหลงสาวแก่มียศเป็นถึงผู้กองมีลูกมีผัวแล้วเขาทำงานที่เดียวกัน น้องชายติดสาวแก่คนนี้มาก เขาสองคนอยู่ด้วยกันแล้ว เขามีอะไรกันแล้ว  ผู้หญิงคนนั้นคงลีลาเด็ดมากสิน่ะ ผมเคยเจอเขาสองคนน่ะ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรมาก ผมคิดว่าน้องผมวัย 23 ปีคงไม่เอามาทำเมียแน่ๆ เพราะแก่มากอายุ 40 ปี ตัวใหญ่ ขาใหญ่ น้องชายผมหาได้สวยกว่านี้แน่ๆ ที่ไหนได้มันดันมาใจแตกกับเมียชาวบ้าน หลงหัวปักหัวปัม บ้านก็ไม่กลับ อยู่แต่กับสาวแก่คนนั้น นี่เป็นรักแรกของมัน แล้วถ้าวันนึงสามีของเขารู้ว่าเมียมีชู้กับเด็กข้างบ้าน จะเกิดอะไรขึ้น

ผมไม่ได้โกรธผู้หญิงคนนั้นเลยน่ะ ของแบบนี้มันพูดยาก สันดานล้วนๆ ที่แย่กว่านี้คือผู้หญิงคนนี้จะไปบอกเลิกกับผัว ผมฟังเเล้วอึ้ง คือคิดอะไรไม่ออก

ผมต้องปล่อยให้น้องชายรับกรรมในสิ่งที่เขาเลือกใช่มั้ย?

แม่หวงน้องชายมาก ผมกลัวแม่จะเสียใจ ผมกลัวแม่เครียด  ผมเป็นพี่ชายผมผิดหวังมากกับสิ่งที่น้องทำ แล้วหัวอกคนเป็นแม่ละคงเสียใจมากกว่าเป็นร้อยๆเท่า

เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับบางคนแต่สำหรับผม ผมรับไม่ได้จริงๆ  ช่วยแชร์ความคิดเห็นกันน่ะครับว่าผมจะต้องทำยังไงต่อไป

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, ปุ้ม, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่