หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิษศัลกรรมหน้าอก

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ศัลกรรมเป็นเรื่องปกติในยุคปัจจุบัน ศัลแพทย์ไทยจักเป้น ศัลยแพทย์ฝีมือเยี่ยมติดอันดับโลก สำหรับสาวที่สนใจจะทำศัลกรรมจุดบกพร่่องของร่างกาย คสรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริงๆ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะหากเกิดข้อผิดพลาดขึ้น เราไม่สามารถเอาผิดกับใครได้ เพราะก่อนทำทุกครั้ง แพทย์จะให้คุณเซ็นชื่อยินยอม รับผลของการผ่าตัดทุกครั้ง ซึ่งในคำอธิบายจะแจ้งไว้อย่างชัดเจนว่า อาจเกิดผลเสียอย่างไรบ้าง กรณีเคสตัวอย่างวันนี้ เป็นการศัลกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก

ผู้หญิงคนเรื่องคือสาวนักเต้นคนสวยจากลาสเวกัสเมื่อราวๆ20ปีก่อน เรื่องราวของดีถูกถ่ายทอดในรายการ Botched ที่รวบรวมเรื่องราวมุมมืดของการศัลยกรรมเอาไว้ และเว็บไซต์เดลี่เมล บอกต่อเรื่องราวของเธอในรายงานวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ว่า การเสริมหน้าอกที่ ดี สไตน์ ทำนั้นเป็นการใช้ถุงซิลิโคนชนิดดับเบิลลูเมน (double-lumen) ที่มีชั้นในเป็นซิลิโคนและชั้นนอกเป็นถุงน้ำเกลือ ด้วยอาชีพและค่าตอบแทนเธอจำเป็นต้องเพิ่มขนาดหน้าอกให้อึ๋มสุดขีด ด่้วยขนาด 3000ซีซีด้

ด้วยระยะเวลา20ปี และเทคโนโลยีอุปกรณ์สมัยนั้นอาจจะยังไม่ได้คุณภาพเท่ายุคปัจจุบัน จึงทำให้ ซิลิโคนเหลวรั่วซึมออกมา และอีกข้างก็เกิดพังผืดยึดแข็งเป็นก้อน เธอจึงเข้ารับการรักษาด้วยวิธีผ่าตัดรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจนสำเร็จ และกลับมาใช้ชีวิตปดติอีกครั้ง

เรื่องราวดังกล่าวถูกถ่ายทอดทอดในรายการ Botchedเพื่อให้ผู้หญิงที่อยากทำศัลกรรมหน้าอกรวมทั้งส่วนอื่นๆในร่างกายให้ทราบทั่วโลก ว่าควรศึกษาอย่างดีก่อนตัดสิยใจทำ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aoaoo+am, PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทึ่งทั่วโลก : นี่แหล่ะ พลังของลมธรรมชาติ ต้นไม้ในประเทศนิวซีแลนด์ มีรูปทรงแบบแปลกๆเป็นจำนวนมาก ก็เพราะพลังลมจากธรรมชาตินี่แหล่ะเน่อขวางทางสุข!! หนุ่มอินเดียรคิดค้น แอปบล็อกเว็บโ.ป๊กว่า 4 พันเว็บไซต์ ชาวเน็ตเเซว...บาปนะ 😁ในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอี
ตั้งกระทู้ใหม่