หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18 "พฤติกรรมต้องห้าม"ในต่างประเทศ (ถ้าไม่อยากเป็น"แกะดำ"ไม่ควรทำอย่างเด็ดขาด)

โพสท์โดย AdamsJaidee


เรียบเรียงโดย Clipmass.com
 
 
 
โดยแต่ละประเทศนั้นมีวัฒนธรรม ความเชื่อ และค่านิยมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งบางเรื่องที่เราเห็นว่าเป็นเรื่องปกติในสังคม แต่เมื่อเดินทางปยังต่างประเทศมันอาจจะเป็นที่ขัดแย้งต่อค่านิยมของเค้าก็เป็นได้ ซึ่งบางเรื่องนั้นก็เป็นเรื่องเล็กน้อยมากจนคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ซึ่งประเทศไหนไม่ควรทำอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย
 

 

 
 
ดังนั้นก่อนที่จะเดินทางไปยังต่างประเทศ ทางที่ดีควรศึกษาข้อมูลของประเทศนั้นให้ดีเสียก่อน เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจจะกลายเป็น "แกะดำ" ในสังคมเค้าก็เป็นได้...
 
 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก  
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: thanatan, บูเก้จัง, AdamsJaidee, PalmStick, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่