หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่าฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่ อยากไหล่ใหญ่และแน่นต้องลอง

โพสท์โดย NvguC

ในทุกๆวันนี้ฟิตเนสเป็นที่นิยมในผู้คนทุกวัยโดยเฉพาะหนุ่มสาวที่ใครๆก็อยากจะมีหุ่นที่ดีไว้อวดเพื่อนอวดแฟนเอาไว้แต่งตัวสวยๆให้คนอื่นอิจฉาแต่กล้ามเนื้อที่ว่านี่มันทำให้ขึ้นยากกว่าไขมันเสียอีก การเล่นฟิตเนสหรือสร้างกล้ามนั้นจึงต้องใช้ความอดทนอย่างมากแต่ในวันนี้เรามี "ท่าฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่" มาให้เพื่อนๆได้เอาไปใช้เพื่อทำให้ไหล่ของเพื่อนๆนั้นมีความสวยงามและใหญ่ส่วนของคุณผู้หญิงนั้นก็จะทำให้ไหล่ดูกระชับมากยิ่งขึ้น

ท่าฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่

Dumbbell Shoulder Pressท่าฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่

1. Dumbbell Shoulder Press

ท่านี้เป็นการเล่นไหล่รวมคนส่วนมากจะนิยมเล่นท่านี้เพราะมันโดนสุดๆ วิธีการเล่นคือให้คุณนั่งโดนเอาหลังชิดกับเก้าอี้หลังจากนั้นดันแขนทั้ง 2 ข้างขึ้นให้สุดแล้วค่อยๆเอาลงมาดูให้แขนขนานกับพื้นแล้วดันขึ้นไปทำซ้ำไปเรื่อยๆประมาณ 10-12 ครั้ง ต่อ 1 เซ็ตให้ทำ 4 เซ็ต ในทุกๆท่า

Smith Machine Overhead Shoulder PressSmith Machine Overhead Shoulder Press

2. Smith Machine Overhead Shoulder Press

ท่าฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่ ท่านี้เป็นท่าที่ทำให้ไหล่คุณกว้างขึ้นใครที่ไหลเล็กหรืออยากได้ไหล่กว้างแนะนำให้เล่นท่านี้เป็นอย่างยิ่งท่านี้เล่นไม่ยาก คือคุณนั่งตัวตรงขยับเก้าอี้ให้พอดีโดยที่ต้องให้บาร์เหล็กอยู่หน้าคุณไม่มากจนเกินไปหลังจากนั้นพอคุณปรับได้พอดีแล้วให้คุณดันบาร์เหล็กขึ้นไปด้านบนแล้วค่อยๆเอาลงมาอยู่ประมาณคางของคุณหรืออกด้านบนทำซ้ำไปเรื่อยๆจนครบเซ็ต

Alternating Deltoid RaiseAlternating Deltoid Raise

3. Shoulder Raise

ท่านี้ให้คุณเอาดัมเบลที่ไม่ต้องหนักมากมาจากนั้นอ้าขาออกเล็กน้อยและย่อเข่าลงนิดนึงแล้วให้คุณตีแขนขึ้นในลักษณะที่แขนอยู่ข้างลำตัวตีขึ้นไปประมาณหัวไหล่แล้วเอาลงมาไว้ข้างลำตัวให้คุณทำไปเรื่อยๆจนครบแนะนำว่าให้เริ่มจากน้ำหนักเบาๆก่อนจะดีที่สุดเพราะท่านี้คุณจะต้องจับจุดให้ได้ว่ายกประมาณนี้โดนมั้ยจึงควรใช้น้ำหนักที่เบาก่อน

Front Dumbbell RaiseFront Dumbbell Raise

4. Front Dumbbell Raise

ท่านี้เป็นการเล่นไหล่หน้า ท่าฝึกกล้ามเนื้อหัวไหล่ ท่านี้นิยมเล่นกันมากเพราะโดนจริง เจ็บจริง ท่านี้เป็นท่าง่ายๆที่คุณอาจจะเคยเห็นโดยวิธีการเล่นคือ ให้คุณนำดัมเบลมาแล้วอ้าขาออกทั้ง 2 ข้างย่อเข่าลงเล็กน้อยหลังจากนั้นให้ยกดัมเบลขึ้นทีละข้างยกประมาณระดับหัวไหล่หรือเลยหัวไหล่ไปหน่อยก็ได้ทำสลับกันนับ 1 ทำประมาณ 10-12 ครั้ง ต่อ 1 เซ็ต

Reverse Machine FlyesReverse Machine Flyes

5. Reverse Machine Flyes

มาถึงท่าเล่นไหล่ท่าสุดท้ายท่านี้เป็นท่าเล่นไหล่หลัง ท่านี้จะทำให้คุณมีหัวไหล่ที่ดูคมและเห็นชัดมากยิ่งขึ้นวิธีเล่นท่านี้คือ ให้คุณหันหน้าเข้าเก้าอี้หลังจากนั้นนั่งตัวตรงแล้วตีแขนออกไปข้างหลังให้สุดระดับประมาณหัวไหล่คุณควรจะเริ่มเล่นจากน้ำหนักน้อยๆก่อนไม่ควรเล่นหนักจนเกินไปเพราะอาจจะเล่นไม่โดนกล้ามเนื้อไหล่หลังก็เป็นได้

ความรู้เล็กๆน้อยๆในการสร้างกล้าม

กล้ามเนื้อนั้นเป็นสิ่งที่ได้มายากเป็นสิ่งที่คุณต้องให้ความใส่ใจในหลายๆด้าน ทั้งเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อนต่างๆทุกอย่างนั้นเป็นสิ่งสำคัญ การสร้างกล้ามนั้นเป็นการใช้เวลาจะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าคุณทำได้ดีแค่ไหนสุดท้ายนี้ก็ขอให้เล่นฟิตเนสสร้างกล้ามเนื้อใหญ่ๆสวยๆให้ประสบความสำเร็จนะครับ

 

ที่มา:www.konenok.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NvguC's profile


โพสท์โดย: NvguC
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: TheKill, อาตี๋น้อย, Crown Clown, potte, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดใจละลาย “เนมุเนมุ” ฮิปโปแคระ โอซาก้า น่ารักไม่แพ้ “หมูเด้ง”ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันวิธีเลือกซื้อรองเท้า FITFLOP แท้ - ปลอม สังเกตอย่างไรไม่ให้โดนหลอก[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิจีนยุติการยกเว้นภาษีนำเข้าสินค้าเกษตรจากไต้หวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมายังฮอตไม่เลิก บาเยิร์น มิวนิค โพสต์รูป “หมูเด้ง” ทำเป็นมีมหลังถล่มคู่แข่งยับเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ผู้อื่นชอบในตัวเรา[ใบหม่อน] กับการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรพลาด!create: สร้าง รังสรรค์ สร้างสรรค์
ตั้งกระทู้ใหม่