หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านชั้นเดียวหน้าแคบทรงลึก สวยแบบคลาสสิกกลางสวน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

– ลักษณะบ้านชั้นเดียว 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องพักผ่อน และห้องครัว
– พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. ราคาประมาณ 2.9 ล้านบาท

เห็นบ้านหน้าบ้านหลังนี้แล้วอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ นะคะ บ้านหลังนี้มีความลึกมากค่ะ มีพื้นที่กว้างขวางขนาดบรรจุห้องนอนถึง 4 ห้อง รวมทั้งฟังค์ชั่นการใช้งานอื่น ๆ ครบครันสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ไว้ได้ จะเป็นยังไงเรามาดูกันเลยค่ะ

ทางเข้าจริง ๆ ของบ้านหลังนี้จะอยู่ทางด้านข้างค่ะ เมื่อเปิดเข้ามาจะพบกับห้องนอนที่ยาวเรียงกันอยู่ถึงสี่ห้อง อีกทั้งยังมี sitting room หรือห้องพักผ่อนสำหรับแขก อยู่บริเวณด้านหน้าอีก ด้านหลังของบ้านนั้นเป็นพื้นที่ของครอบครัวค่ะ มีทั้งห้องครัวและห้องทานอาหาร และห้องนั่งเล่นของครอบครัวขนาดใหญ่อยู่ติดกับระเบียงที่เปิดออกสู่สวนด้านหลัง นอกจากความร่มรื่นของพื้นที่แล้ว ภายในบ้านยังตกแต่งด้วยสีโทนครีมที่ดูอบอุ่นและคลาสสิก รับกับเฟอร์นิเจอร์หรือโครงสร้างไม้เป็นระยะ ใครที่ชอบบ้านสไตล์คลาสสิกน่าจะชอบสไตล์การตกแต่งของบ้านหลังนี้นะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: รักงงเง๊งหมาขาว, PRP, ผีเสื้อน้อย, บูเก้จัง, ninkasem, AugustVinth, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณหัวเราะจะบาปไหมญี่ปุ่นประกาศเลิกใช้ฟล็อปปี้ดิสก์แล้ว!!อื้อหือ...ของแทร้...มนุษย์คนแรกที่สามารถกระโดดดิ่งพสุธาลงมาด้วยความเร็วเหนือเสียงได้สำเร็จคนมันรวยอ่ะค้าบ!วิดีโอไวรัลของมหาเศรษฐีดูไบ10 อันดับ บริษัทที่มีกำไรมากที่สุดในไทยเปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!ที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรโลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรเจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทึ่งทั่วโลก : ผู้ชายที่ร่ำรวยทีสุดในโลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักโลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรเปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่