หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหงวเฮ้งแบบไหน มีแววจะได้ผัวรวย ผัวเลี้ยง มาดูกันเลยจ้าสาวๆ

การดูโหงวเฮ้งนี้เป็นศาสตร์ของจีนเขา หลายๆคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่อง ไร้สาระ บ้าบอคอแตก แต่อยากจะบอกให้ว่าคนเชื่อเขาเชื่อกันจริงๆ มหาเศรษฐีใหญ่ๆใน ฮ่องกง ไต้หวัน นี้เชื่อเอามากๆ เรียกได้ว่า จะทำมาค้าขายกับใคร จะหาลูกน้อง ผู้ร่วมกันงานยังไง เขาจะดูกันก่อนเลยหล่ะคร้าบ เจ้าสัวชื่อดังของไทยก็มีข่าวมาว่าเชื่อเรื่องนี้มาก

เอาละจ้ามาเข้าเรื่องกันเลยวันนี้ทีมงาน kodlikes.com ขอนำเสนอ โหวงเฮ้งเอาใจสาวๆ ให้ลองสำรวจตัวเองกันดูว่า โหวงเฮ้งแบบไหน มักจะได้ อภิชาติผัว หรือ ผัวดี ผัวรวยนั้นเอง เชิญชมกันเลยจ้า

1.หน้าผาก และ ขมับ สามีเลี้ยงดูปูเสื่อดีแค่ไหน?
หน้าผากต้องเต็ม กว้าง อิ่มเอิบ บรรดาสาวหน้าใหญ่ที่มักบ่นว่า ตัวเองหน้ากลม หน้าผากกว้าง เค้าเรียกว่าสามีจะเลี้ยงแบบ “โต๊ะจีน” มีมาเสิร์ฟถึงที่ กินได้อุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่า สามีเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเอาอกเอาใจเป็นที่สุด

2.ตาโปนอาภัพคู่ ตาเล็กเฉียงขึ้นได้สามีดีนักเชียว
รูปตาที่ดีรูปนัยน์ตาต้อง เฉียงขึ้น หางตาเฉียงขึ้นมา แต่บางคนเฉียงขึ้นแล้วโปน ก็ไม่ได้ ต้องเฉียงขึ้นแล้วตาเล็กๆด้วย อาหมวยนี่แหล่ะดีที่สุด ส่วนตาชั้นเดียวหรือสองชั้นไม่จำเป็น ขอแค่รูปนัยน์ตาเรียวเล็ก และแววตาต้องมีประกายสดใสด้วย แต่ถ้าตาโตๆ โปนเหมือนปลาทอง จะเป็นคนที่อาภัพความรัก ได้คู่ก็ไม่ได้คู่ที่ทำให้สบายใจแต่แม่สาวตาปลาทอง ทั้งหลาย อย่าเพิ่งเศร้าไปค่ะ เพราะ แก้ไขได้ ทว่าต้องจำหลัก 3 ประการไว้ให้มั่น นั่นคือ
1. แต่งงานอายุ 30 อัพ
2. แต่งกับพ่อหม้าย
3. แต่งกับหนุ่มอายุห่างจากเราเกิน 1 รอบ (12 ปี)3(770)[1][1]

อย่าง คุณกบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ และ คุณตั๊ก บงกช คงมาลัย ถึงเขาจะมีตาโปน แต่เขาแต่งงานถูกหลักการ เขาได้สามีอายุเยอะ เป็นพ่อหม้าย ตอนนี้ก็กลายเป็นคุณนายไปแล้ว

3.จมูก บ่งบอกเรื่องคู่ และหลักทรัพย์
จมูกของคนจีน เขาเรียกว่าหลักทรัพย์บนใบหน้า จมูกคนเราถ้าให้ดีในช่วงปลายต้องกลมๆ ใหญ่ๆ หนาๆ อย่างนี้ดี เหมือนเจ้าสัวซีพี ธนินท์ เจียรวนนท์
เพราะคนที่ปีกจมูกใหญ่ๆ อิ่มหนา เราเรียกว่ามีแต่เงินกูอย่างเดียว แต่คนไหนถ้าจมูกตีบๆ เล็กบาง นี่เงินกู้อย่างเดียว ไปดูพวกเจ้าสัวสิ จมูกจะใหญ่ๆ หน้าใหญ่ออกมาเลย ส่วนสันจมูก ต้องกว้างด้วยค่ะ เหมือนเราปีนภูเขาน่ะ ถ้าเราปีนภูเขาแล้วมีเนินที่สบายๆ เราก็เดินง่ายมาก
4.ปากใหญ่ชนะเลิศ ถึงไม่สวย แต่รวย !
ถ้าผู้หญิงมีริม ฝีปากอิ่ม ถือว่าดี เพราะเชื่อว่า เมื่อปากใหญ่ ก็คือ กินเหยื่อคำใหญ่ๆ หาเงินเก่ง เจรจาเก่ง โน้มน้าวจิตใจคนให้คล้อยตามง่ายๆ แต่ก็อย่ากว้างเกินไป ต้องดู-ส่วนบนใบหน้าด้วย
ริมฝีปากที่ดี คือ ริมฝีปากล่างกับบนต้องอิ่มพอๆ กัน

5.แก้ม ต้องอิ่มเอิบ เต็ม ลากยาวไปถึงคาง
แก้มตามหลักโหงวเฮ้งที่ดีที่สุดต้องเป็นแก้มอิ่มเอิบ เต็ม ลากยาวไปถึงคาง แบบนั้นเรียกว่า “แก้มคุณหญิงคุณนาย” ซึ่งถือว่าเป็นโหวงเฮ้งที่ดีสุดๆ

เครดิต ดูดวงโหวงเฮ้งผัวรวย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ninkasem, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่