หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดเลยน้องสาว เน็ตไอดอลยุคใหม่ เว้าอีสาน นุ่งซิ่น ทำนา ชาวเน็ตฮือฮาติดตามเพียบ

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เมื่อพูดถึงเน็ตไอดอล บ้านเราทุกวันนี้ หลายๆคนคงนึกภาพออก ว่าต้องเป็นสาวสวย ผิวขาวจั๊วะ ถ่ายรูป โชว์วับๆแวมๆ บ้างเพื่อเรียกกระแส เวลาน้องๆเน็ตไอดอลแนวนี้โพสรูปตัวเองลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือ โพสวิดิโอคลิปลง มักจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวเน็ตกันอย่างที่เคยเห็นกันมาแล้ว

เน็ตไอดอลแนวใหม่ ไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัวสวย ไม่โพสข้าวของแบรนด์เนม ไม่โพสโชว์ร้านอาหารหรือที่ท่องเที่ยวหรูๆ มาดูกันว่าเธอโพสโชว์อะไร และทำไมชาวเน็ตที่มีโอกาสได้เห็นถึงรู้สึกชื่นชมและหลงรักเธอกันมาก

เรื่องราวของน้องสาวคนงาม เทพธิดา กลางทุ่งนา แต่งกายนุ่งซิ่น เว่าอีสานอย่างภาคภูมิใจคนนี้ เธอเป็นเจ้าของเพจ เสียงแคน ฟากท่ง น้องเขาเป็นลูกหลานชาวนา จาก บ้านหนองเซียงรอด ตำบลทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ด้วยมีความภาคภูมิใจ ในความเป็นลูกชาวนา และต้องการสืบสานศิลปะวัธฒนธรรม คนอีสาน เธอจึงได้ตั้งเพจขึ้นมา

1897911_491650017653294_747295852687525607_n

โดยเนื้อหาในเพจ จะโพสเป็นภาษาอีสานเน้นๆ หลายเรื่องวิจารย์สังคมยุคใหม่คนอย่างเจ็บแสบ เธอมักโพสรูปตัวเองขณะ กำลังทำนา โดยหน้าตาไม่ต้องแต่งให้ขาวเป็นงิ้วจีน เหมือนเน็ตไอดอลคนอื่นๆ หน้าสดของจริง น่ารักใสๆ นุ่งซิ่นสไตล์ สาวต่างจังหวัดสมัยก่อน ดูน่ารักเซ็กซี่ไปอีกแบบ

นอกจากนี้ คำพูดคำจาเป็นบทกลอนแบบภาษาอีสาน หรือเป็นเนื้อเพลงลูกทุ่งหมอลำ คนทั่วไปได้อ่านแล้วสบายหูเจริญตายิ่งนัก 

11329861_490798607738435_2361040349975598555_n

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, การเชื่อมต่อล้มเหลว, ซาอิ, Asuka, TeeDee, UpperMost, Punthorn, ใจมด, Big Boy, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่