หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานแต่งงานแบบใหม่ในญี่ปุ่น “โชว์แล่เนื้อปลาทูน่า” แทนการตัดเค้ก

โพสท์โดย MuayMuaythai

         จากรายงานของ Rocket News 24 ถือเป็นเรื่องปกติของงานแต่งงานที่คู่บ่าวสาวหวังจะให้งานของตนเป็นที่จดจำสำหรับทุกๆคนที่มาร่วมงาน ซึ่งเดิมมักจะมีการตัดเค้กชิ้นใหม่โดยคู่บ่าวสาวเป็นไฮไลท์ของงาน แต่ที่ญี่ปุ่นมีคนหัวใสนำปลาทูน่าตัวโต อาหารโปรดของชาวญี่ปุ่นมาใช้เป็นไฮไลท์ของงานโดยให้คู่บ่าวสาวลงมีดเบิกฤกษ์เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนการโชว์แล่เนื้อปลาโดยมืออาชีพและแจกจ่ายเนื้อปลาให้กับผู้ร่วมงาน

14351427341435142760l

           การโชว์แล่เนื้อปลาสดๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่หากคุณมีโอกาสได้ไปตลาดปลาขนาดใหญ่อย่างตลาดซิคิจิ ในกรุงโตเกียวซึ่งได้รับความนิยมไม่น้อย นายชินยะ ทาเคนาวะ จึงได้ไอเดียจนตัดสินใจออกจากงานด้านธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์และตั้งกลุ่ม “Maguro Meijin” (เซียนทูน่า) เพื่อนำการแสดงนี้เข้าสู่งานฉลองต่างๆรวมถึงงานแต่งงานด้วย

สำหรับราคาในการจัดแสดงแล่ปลาทูน่าโชว์ในการแต่งงานของMaguro Meijin นั้นจะขึ้นอยู่กับปลาที่จะนำมาใช้ ซึ่งจะมีราคาต่ำสุดที่ 275,000 เยน (ราว 74,000 บาท) ส่วนราคาสำหรับปลาทูน่าขนาด 100 กิโลกรัมจะอยู่ที่ 1.5 ล้านเยน (ราว 3.9 แสนบาท) ซึ่งจะสามารถนำมาแล่ทำหน้าซูซิได้ราว 2,000 ชิ้น

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Mask rider, MuayMuaythai, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของหอพักใจดี ซื้อข้าวสารอาหารแห้งขนมมาแขวนไว้ให้ลูกหอเป็นประจำ แบบนี้ไม่อยากย้ายออกไปไหนเลย!ลาวาเย็น ทำคนดับแล้วกว่า 50 รายแฟนคลับช็อก!! หลังเจอ "ซงจีฮโย" ตัวเป็นๆย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองบุ้งทะลุวังเสียชีวิตแล้วหลังอดอาหาร 110 วันเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567เมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมากคนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองหนุ่มเครียด! พ่อกับแม่ชอบแอบเอาเงินเก็บเขาไปใช้ตลอด 5 ปีพินัยกรรม บุ้ง ทะลุวังวงจรปิดนาทีหนุ่มรปภ.ซิ่งจยยชนประสานงาจยย.สามพ่อแม่ลูก ดช. 5 ขวบแค่ถลอก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กกต.แจกใบดำ-ใบแดง "สุวรรณา กุมภิโร" สส.ภูมิใจไทย ให้ทรัพย์สินวัดหาเสียงรื่นเริง พ่วงอาญา อดีตเมียโดนด้วยงานเข้า! "หมอเหรียญทอง" ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ถูกร้อง ทำร้ายเด็กวัย 14บิ๊กฮามาสพบนายกมาเลเซียย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่