หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด

 

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด
Kawasaki Ninja ZX25RR
 

          หลังจากที่แฟนๆของค่ายยักษ์เขียว Kawasaki ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในพิกัด 250ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้หลายๆคนรอลุ้นไปตามๆกัน และในขณะนี้ได้มีภาพร่างของเจ้า Ninja ZX25RRออกมาให้เราเห็นกันแล้ว

 

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด
หน้าตาของเจ้า Ninja ZX25RR
 

          โดยคาดว่าเจ้า Kawasaki Ninja ZX25RR จะมาพร้อมสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง พร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด249cc แบบ 4 สูบ! พร้อมกำลังอัด 12.2:1 ส่วนทางด้านน้ำหนักของมันคาดว่าจะมีความเบาลง โดยคาดการณ์ว่าน้ำหนักจะอยู่ที่ประมาณ 144 กิโลกรัม แถมยังเพิ่มแรงม้าขึ้นมาอีก จากเดิมมีอยู่ 29 ตัว คาดว่าจะเพิ่มขึ้นมาเป็น 33 ตัวกันเลยทีเดียว

 

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด
Ninja ZX25RR
 

          ซึ่งคิดว่าเจ้า Kawasaki Ninja ZX25RR  จะเข้ามาพลิกโฉมวงการ BigBike (บิ๊กไบค์) ในรุ่นนี้กันเลยก็ว่าได้ ซึ่งคู่แข่งอย่าง Honda CBR250 และยังมี Yamaha MT25 โดยที่ก่อนหน้านี้ทาง Kawasaki ได้ถูกยึดส่วนแบ่งการตลาดรถบิ๊กไบค์ในพิกัด 250cc ไปจนเกือบหมด และคาดว่าเจ้า Kawasaki Ninja ZX25RR จะต้องกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

 

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด
Honda CBR250R
 
Kawasaki เตรียมส่ง Ninja ZX25RR ออกมาผงาด
Yamaha MT25



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Crown Clown, loveforever
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่