หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามหยด แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่บนโลก

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

สำหรับเรื่องแปลก ในวันนี้ จะพาท่านไปชม ความงดงามของ แร่ธาตุ ที่เป็นที่สุดในโลก กับ ความงดงามที่คุณอาจไม่อยากเชื่อในสายตา ที่คุณจะต้องนึกไม่ถึงอย่างแน่นอนว่ามันจะสวยงามได้มากมายอะไรขนาดนี้

เรื่องของ แร่ธาตุ หรือ อัญมณี ต่างๆ นั้น ต้องใช้เวลายาวนานนับล้านๆ ปี กว่าจะได้ผลึกของแร่ธาตุออกมาในแต่ละเม็ด โดยเกิดจากการทับถมดันของก้อนหินและแร่ธาตุ รวมเข้ากับกระบวนการทางธรรมชาติต่างๆ มากมาย ที่สวยๆ และเรารู้จักคุ้นเคยกันดีก็อย่างเช่นเพชร พลอย มรกต เป็นต้น

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

บรรดาแร่ธาตุที่เราค้นพบบนโลกใบนี้มีอยู่ด้วยกันกว่า 4,900 ชนิด และมันน่าจะมีอีกมากมายที่เรายังค้นหากันไม่เจอ แต่วันนี้เราขอตัดเน้นๆ เอาแร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลกมาฝากให้ได้ชมกัน

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

ชมภาพ แร่แต่ละภาพแล้ว ช่างมีรูปร่างแปลกประหลาด และสวยงามเอามาก ๆ ครับ

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

 

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก

….. เป็นยังไงบ้างครับ สำหรับภาพ แร่ธาตุที่สวยงามที่สุดในโลก ที่่นำมาให้ชมกัน ไม่น่าเชื่อว่า โลกเราจะมีสิ่งที่สวยงามแบบนี้ซ่อนอยู่ โดยที่เป็นสิ่งสวยงามที่ซ่อนเร้น ที่มีโอกาสน้อยมาก ที่คนเราจะได้เห็น ต้องขอขอบคุณ สำหรับ กลุ่มบุคคล ที่ไม่สามารถเอ่ยนาม ที่ได้ค้นพบ แร่ธาตุ หรือ อัญมณี ที่มีอ่ยุกว่าล้าน ๆ ปี เหล่านี้ .. เอาไว้พบกันใหม่ กับ เรื่องราวดี ๆ ในโลกนี้กันต่อนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: PalmStick, เหอๆๆๆ, MAX MARS, จอมยุทธอินดี้, แก๊บจ่ะ, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, มะนาวโตงเตง, หุงข้าว ลืมกด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เข้าใจความรักในวัยผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านความสัมพันธ์ในวัยเด็ก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
ตั้งกระทู้ใหม่