หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากมีใบโพธิ์ที่หน้าผาก

โพสท์โดย รื่นฤดี

สวัสดีค่ะตอนนี้ดิฉันเป็นสาวประชาสัมพันธ์  วันก่อนไปดูหมอดูมา หมอดูบอกหน้าผากเกลี้ยงเกลาเกินไป  ถ้ามีสามเหลี่ยมหรือใบโพธิ์หรือหางเต่า

ก็จะทำให้มีราศีที่เด่นชัดมากขึ้น  จิตใจจะไม่อ่อนไหวง่าย  มีการตัดสินใจที่เด็ดขาดมากขึ้น  ซึ่งมาลองย้อนดูแล้วถ้าจะจริงค่ะ  ที่ผ่านๆมา  ตัดใจไม่ลง

สักคน  คงเป็นเพราะว่าไม่มีใบโพธิ์นี่เอง  กลุ้มใจมากเลยค่ะไม่รู้ว่าจะมีใบโพธิ์กลางหน้าผากได้อย่างไร  แล้วดิฉันเคยลองสังเกตดูพวกผู้นำ

คนสำคัญๆ เช่น  บิ๊กจิ๋ว  หรือท่านชวน  หลีกภัย  ใบโพธิ์ชัดเจนจังเลยค่ะ  ใครพอรู้วิธีทำให้มีใบโพธิ์บ้างช่วยตอบด้วยค่ะ...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: รื่นฤดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่