หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Wedding with Tattoos

เนื้อหาโดย chabaaa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


      สวัสดีจ้า วันนี้กลับมาอีกแล้ว หุหุ ช่วงนี้มีข่าวเรื่องพ่อสอนลูกสักลายที่เป็นกระแสวิภาควิจารณ์ว่าลูกอายุแค่นี้สอนลูกสักลายได้ไง  อยากให้คนลองเปิดใจให้กว้างกว่านี้อีกนิดการที่พ่อถ่ายทอดวิชาความรู้ที่หาเลี้ยงครอบครัวโดยสุจริตให้ลูกรู้จักทำมาหากินด้วยตัวเองตั้งแต่อายุแค่นี้ เราว่าดีออกนะ งานสักลายคนที่ไม่เคยทำจริงๆ อาจจะมองว่าเห้ยสกปรก จะติดโรครึป่าว หยุดๆๆๆเลยค่ะหยุดความคิดนี้เลย ร้านสักจริงๆ สะอาดนะคะ ถุงมือ เข็มนี่เปลี่ยนตลอด 1คนต่อ1เข็มนะคะ ใช้เสร็จแล้วทิ้งนะคะ สักเสร็จทุกครั้งล้างทำความสะอาดแล้วทาแอนตี้เซปติกครีมด้วยนะเออ เอาตรงๆ สักคิ้วถาวรสักปากชมพู ที่สาวๆทำกัน มันก็ชนิดเดียวกันกับสักลายนะ ทำไมคนไม่มองว่าสกปรกบ้างน้าา  อาจจะเป็นเพราะสถานที่ทำเป็นคลินิคเสริมความงาม อยากให้ลองเปิดใจกัน คนสักลายเขาอยู่เฉยๆด้วยซ้ำ หาเลี้ยงครอบครัวด้วยซ้ำ แต่คนส่วนมากมักเอาความไม่ชอบของตัวเอง ไปยัดเยียดให้เขาว่าสกปรก เป็นคนไม่ดี ไม่จริงเลยน้าา คนสักก็มีทั้งเลวทั้งดี เหมือนๆกับคนไม่สักนั่นแหละ แต่เพียงเพราะเขาชอบในแบบนั้น  บางคนบอกโหเยอะอ่ะ สกปรก เลอะเทอะ รก  เสียใจนะเสียใจ หื่ออ พวกเราแค่ชอบต่างกันก็อย่าดูถูกดูแคลนกันเลย เราเชื่อค่ะว่าทุกคน ไม่ชอบหรอกเวลามีใครมาว่าสิ่งที่ตัวเองชอบ ว่าไม่ดี สกปรก ทั้งๆที่เราก็อยู่ของเราเฉยๆ แค่คนส่วนมากไม่ชอบสิ่งที่เราชอบก็กลายเป็นเราไม่ดี เลว ดังน้้น รักกันไว้เถิด อย่าดูถูกกันเลย อย่าเหมารวมว่าคนสักลายไม่ดีกันเถอะ ความดีของคนไม่ได้วัดที่ผิวหนังใช่หรือไม่ สำหรับคนไม่ชอบอาจ มองว่าสกปรก แต่สำหรับคนที่ชอบแล้วการสักเป็นอะไรที่สวยงาม ลายต่างๆที่อยู่ในตัวแต่ละที่ มักมีความหมายกับเจ้าของลายนั้นเสอม แค่เลือกจะจดจำ ในแบบที่ต่างกันเท่านั้นเอง

 

รอบนี้มายาวไปหน่อย แฮ่

ยังไงก็ขอฝากเพจ  Tattoo art อีกเช่นเคย อิอิ 

https://www.facebook.com/tattoooldschoolart  

รักกันน้อยๆแต่รักกันนานๆน้าค้าาา  

ฝันดีราตรีสวัสดิ์

เนื้อหาโดย: chabaaa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chabaaa's profile


โพสท์โดย: chabaaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ดำซกมก, Noina stupid, แย้มศรี, chabaaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?โดรนตุรกีพบจุดที่ฮ.ผู้นำอิหร่านตกแล้ว!!หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดอิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตก😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔เหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อยถึงพี่จะ Bad หนูก็ Glad และ Welcomeไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่าน
ตั้งกระทู้ใหม่